Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985 – Cách kê, trang trí

Hướng-phòng-khách-tuổi-1985

Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chọn hướng đặt phòng khách tuổi Ất Sửu 1985 rất quan trọng vì nó có thể coi là linh hồn của ngôi nhà

Thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho tuổi Ất Sửu 1985 sẽ giúp gia chủ và vị khách cảm thấy thỏa mái, thư giãn mang đến sự sung túc, thuận lợi và đem đến cho bạn một không gian nhà đẹp.

Để hiểu rõ điều đó, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vạn Sự. Dành cho những người đang tìm hiểu phong thủy nhà ở năm 2022 tuổi Ất Sửu 1985.

Hướng phòng khách tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng

Hướng tốt kê phòng khách tuổi 1985 Nam mạng

Theo phong thủy gia chủ Tuổi 1985 Nam mạng thuộc cung  nên trong việc thiết kế phòng khách nên lựa chọn các hướng có phương vị tốt và may mắn như:

  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng Diên Niên sẽ giúp Nam gia chủ sinh năm 1985 cùng cố được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống chẳng hạn như về tình yêu, gia đình và bạn bè.
  • Hướng Chính Tây (Sinh Khí): Đặt phòng khách theo tuổi 1985 Nam mạng hướng Sinh Khí sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, danh tiếng và thăng quan phát tài trên đường sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Phòng khách hướng Thiên Y giúp gia chủ Nam tuổi 1985 cải thiện được tình trạng sức khỏe và sống trường thọ với các thành viên trong gia đình nếu thiết kế phòng khách hướng này.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Hướng Phục Vị giúp gia chủ tuổi 1985 Nam mệnh gặp nhiều may mắn trong thi cử và được cải thiện về sức mạnh tinh thần mang lại tiếng bộ cho bản thân.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985
Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985

Hướng xấu kê phòng khách tuổi 1985 Nam mạng

Trong việc thiết kế không gian phòng khách thì gia chủ tuổi 1985 Nam mạng nên tránh một số hướng xấu như Họa Hải, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ để có một cuộc sống tốt hơn như:

  • Hướng Đông Nam (Hoạ Hại): Đối với tuổi 1985 Nam mạng thì hướng Tây Bắc không mang lại may mắn,hay dẫn tới thị phi, thất bại, sóng gió triền miên.
  • Hướng Chính Nam (Tuyệt Mệnh): Đối với hướng Chính Nam tuổi 1985 Nam mạng sẽ mất nguồn thu nhập, thất nghiệp, xung đột, tai họa.
  • Hướng Chính Bắc (Lục Sát): Đối với hướng Lục Sát gây cho tuổi 1985 Nam mạng những xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn
  • Hướng Chính Đông (Ngũ Quỷ): Đây là hướng cực xấu cần tránh nếu không có thể khiến gia chủ tuổi 1985 Nam mạng phá sản, bệnh tật chết người.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985
Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985

Hướng phòng khách tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng

Hướng tốt kê phòng khách tuổi 1985 Nữ mạng

Theo phong thủy gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng thuộc cung  nên trong việc thiết kế phòng khách nên lựa chọn các hướng có phương vị tốt và may mắn như:

  • Hướng Chính Bắc (Diên Niên): Hướng Diên Niên sẽ giúp Nữ gia chủ sinh năm 1985 cùng cố được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống chẳng hạn như về tình yêu, gia đình và bạn bè.
  • Hướng Chính Đông (Sinh Khí): Đặt phòng khách theo tuổi 1985 Nữ mạng hướng Sinh Khí sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, danh tiếng và thăng quan phát tài trên đường sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Phòng khách hướng Thiên Y giúp gia chủ Nữ tuổi 1985 cải thiện được tình trạng sức khỏe và sống trường thọ với các thành viên trong gia đình nếu thiết kế phòng khách hướng này.
  • Hướng Chính Nam (Phục Vị): Hướng Phục Vị giúp gia chủ tuổi 1985 Nữ mệnh gặp nhiều may mắn trong thi cử và được cải thiện về sức mạnh tinh thần mang lại tiếng bộ cho bản thân.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985
Kê phòng khách tuổi Ất Sửu 1985

Hướng xấu kê phòng khách tuổi 1985 Nữ mạng

Trong việc thiết kế không gian phòng khách thì gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng nên tránh một số hướng xấu như Họa Hải, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ để có một cuộc sống tốt hơn như:

  • Hướng Đông Bắc (Hoạ Hại): Đối với tuổi 1985 Nữ mạng thì hướng Tây Bắc không mang lại may mắn,hay dẫn tới thị phi, thất bại, sóng gió triền miên.
  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Đối với hướng Tây Bắc tuổi 1985 Nữ mạng sẽ mất nguồn thu nhập, thất nghiệp, xung đột, tai họa.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Đối với hướng Lục Sát gây cho tuổi 1985 Nữ mạng những xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn
  • Hướng Chính Tây (Ngũ Quỷ): Đây là hướng cực xấu cần tránh nếu không có thể khiến gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng phá sản, bệnh tật chết người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *