Đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985 cần biết

Bàn Thờ Thần Tài tuổi 1985

Đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985 theo hướng hợp hợp tuổi, Cung Quý Nhân, Cung Thiên Lộc. Các hướng xấu đặt bàn thờ thần tài tuổi Ất Sửu 1985 và những điều lưu ý

Theo tín ngưỡng thờ cúng phương Đông, bàn thờ Thần Tài Tuổi 1985 là vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kích tài lộc, đem lại sự sung túc ấm no cho gia đạo. Người làm ăn kinh doanh mua bán thì lại cần thờ bàn thờ Thần Tài, vị thần này sẽ bổ trợ hoạt động kinh doanh thuận lợi, hưng phát. Tuy nhiên, vị trí và hướng đặt bàn thờ Thần Tài cũng không thể tùy tiện mà cần đúng tuổi, đúng mệnh gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Ất Sửu 1985 trong bài viết dưới đây.

Nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa là phải đặt ở nơi có thể quan sát hết tất cả người ra, kẻ vào với ý nghĩa Thần Tài có thể kiểm soát được tiền bạc của gia chủ, ổn định tài chính tránh khỏi thất thoát. Có 2 cách đặt hướng bàn thờ hướng thứ nhất đặt theo hướng hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu 1985, hướng thứ hai đặt theo hướng đón được nhiều tài lộc.

Hướng bàn thờ thần tài theo cung mệnh tuổi 1985

Hướng bàn thờ thần tài Nam mạng 1985

Bàn thờ thần tài tuổi 1985
Hướng bàn thờ thần tài Nam mạng 1985

Gia chủ tuổi 1985 Nam mạng nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng tốt là: Tây Nam (Diên Niên); Chính Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

Gia chủ tuổi 1985 Nam mạng không nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng xấu là: Đông Nam (Họa Hại);Chính Đông (Ngũ Quỷ); Chính Bắc (Lục Sát); Chính Nam (Tuyệt Mệnh)

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Hướng bàn thờ thần tài Nữ mạng 1985

Gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng tốt là: Chính Bắc (Diên Niên); Chính Đông (Sinh Khí); Chính Nam (Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y)

Gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng không nên đặt bàn thờ thần tài quay về các hướng xấu là: Đông Bắc (Họa Hại);Chính Tây (Ngũ Quỷ); Tây Nam (Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Hướng Đặt Bàn Thờ Thần Tài tuổi 1985 theo cung Quý Nhân, Thiên Lộc

Theo phong thủy thì có 2 cung tài lộc đó là cung Thiên Lộc, cung Quý Nhân. Gia chủ tuổi 1985 đặt bàn thờ thần tài , bàn thờ ông địa theo những cung này thì việc phù hộ tài lộc cho gia chủ sẽ diễn ra suôn sẻ, gia chủ cầu về việc kinh doanh về gia đạo sẽ được linh ứng. Theo đó việc gia chủ tuổi 1985 chú ý hướng đặt bàn thờ thần tài theo phong thủy theo cung tài lộc cũng khá quan trọng nhé.

Khi đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi 1985 ta phải chú ý đặt ở vị trí quan sát được hết sự ra vào của khách. Vì vậy có 2 hướng nên chú ý để chọn khi đặt bàn thờ đó là: theo hướng tốt của chủ nhà hoặc theo hướng đón khí lộc bên ngoài khi vào nhà. Vậy nên khi đặt bàn thờ Thần Tài theo tuổi 1985 ta nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể nhận được nhiều tài lộc cho công ty, cửa hàng kinh doanh của mình.

Bàn thờ thần tài tuổi 1985
Hướng Đặt Bàn Thờ Thần Tài tuổi 1985 theo cung Quý Nhân, Thiên Lộc

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Cung Quý Nhân

Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, hết sức tĩnh nhưng có thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà có thể trấn được phù trợ. Khi đặt bàn thờ Thần Tài vào cung Quý Nhân thì gia chủ tuổi 1985 sẽ được bình an, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc, gặp dữ hóa lành.

Đặt bàn thờ theo cung Quý Nhân sẽ hợp với gia chủ là Nam tuổi 1985 vì cung Quý Nhân nằm trong cung tốt của Nam tuổi 1985. Cung Quý Nhân không hợp với gia chủ là nữ tuổi 1985 vì nằm phải cung Họa Hải là một trong những cung xấu của nữ tuổi 1985

Cung Thiên Lộc

Thiên Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can. Nhà có cửa chính nằm trong cung Thiên Lộc rất tốt, may mắn. Bàn thờ Thần Tài tuổi 1985 nếu chọn cung Thiên Lộc sẽ mang lại may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa thịnh vượng. Ngoài ra nếu đặt bàn thờ Thần Tài tuổi 1985 theo cung Thiên Lộc sẽ khiến cho gia chủ thông minh, tuấn tú, kinh doanh giỏi, làm ăn phát đạt. Vì vậy hướng Thiên Lộc được coi là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ Thần Tài.

Đặt bàn thờ theo cung Quý Nhân sẽ hợp với gia chủ là Nam tuổi 1985 vì cung Quý Nhân nằm trong cung tốt của Nam tuổi 1985. Cung Quý Nhân không hợp với gia chủ là nữ tuổi 1985 vì nằm phải cung Họa Hải là một trong những cung xấu của nữ tuổi 1985

Cung Thiên Lộc tại hướng Đông Nam, còn cung Quý Nhân tại hướng Tây Bắc. Nhưng phải sử dụng la bàn để xác định rõ 2 cung này tùy theo tuổi của gia chủ. Vậy nên khi chọn cách đặt bàn thờ thần tài theo tuổi 1985 nên chọn hướng cung Thiên Lộc hoặc cùng Quý Nhân. Nhưng trước tiên gia chủ cũng phải tìm hiểu kỹ hướng tốt của gia chủ và các hướng sao xấu để tránh và cho hút tài lộc.

Những sai lầm khi đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985

  • Bát hương và ông Thần Tài, ông Địa, bộ đồ thờ sứ mua về đặt luôn lên bàn thờ tuổi 1985 mà quên không lau rửa sạch sẽ hoặc không lau nước gừng trước khi thờ cúng.
  • Bát hương Thần Tài và ông Thổ Địa tuổi 1985 không có nhãn chữ nho, không có gói Thất Bảo (vàng bạc châu báu) hoặc cũng không rõ là bên trong có gì hay không mà cứ thế thờ cúng.
  • Không có bùa Cầu Tài chữ nho và Bài vị chữ nho bằng gương trên bàn thờ thần tài
  • Chưa xem hướng bàn thờ thần tài tuổi 1985 mà chỉ biết đến cách truyền miệng là đặt ban thờ bên trái, quay ra ngoài cửa dẫn đến quay ban thờ tuổi Ất Sửu 1985 vào các hướng đại kỵ bản mệnh gia chủ: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ gây hao hụt tài lộc.
  • Thiếu 3 hũ gạo, muối, nước. Thiếu bát nước Minh Đường Tụ Thủy khi đặt bàn thờ tuổi 1985
  • Thiếu ông cóc, hoặc ông cóc không được khai quang điểm nhãn, không biết cách quay ông cóc để đón và giữ lộc đó cũng là lỗi khi đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985
  • Không được lễ thỉnh thần tài thổ địa về nhập vào tượng và bát hương theo đúng khoa giáo chữ nho cổ truyền mà mua tượng thần tài về khấn nôm chung chung, sắm lễ không chu đáo dẫn đến làm ăn bị mất lộc, gây ảnh hưởng tới sức khỏe gia chủ tuổi 1985
  • Để hoa, lá héo úa trên bàn thờ tuổi 1985 khi đó dẫn đến làm ăn khó khăn, nên chú ý thay hoa thường xuyên, công việc làm ăn sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
Bàn thờ thần tài tuổi 1985
Những sai lầm khi đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985

Những lưu ý khi đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985

  • Tuyệt đối không đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985 gần nhà vệ sinh hoặc gần bếp nấu vì những nơi này sẽ ảnh hưởng xấu đến nguồn khí linh thiêng ở khu vực thờ Khi đặt bàn thờ tổ tiên hạn chế đặt gần cửa sổ hoặc cửa thông gió vì khí tâm linh có thể bị thoát ra ngoài.
  • Bàn thờ là nơi linh thiêng nên đặt ở nơi yên tĩnh. Bàn thờ thần tài gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 nên đặt ở nơi thoáng đãng, ánh sáng đầy đủ, tránh nơi u ám, tối tăm. Hạn chế đặt bàn thờ cạnh cửa mở ra mở vào nhiều
  • Xung quanh bàn thờ thần tài tuổi Ất Sửu 1985 không nên để đồ đạc bừa bộn, luôn giữ cho không gian thờ cúng sạch sẽ. Ngoài ra không nên để những đồ vật vặt lên trên bàn thờ. Bàn thờ không nên đặt dưới xà ngang sẽ bị sát khí áp lực, gia chủ bị đau đầu, suy nhược thần kinh cho tuổi 1985.
  • Cúng đồ ngọt: Trong quan niệm dân gian khi cúng các vị Thần Tài, Thổ Địa có thể bày cúng rất nhiều thứ nhưng đồ ngọt vẫn là được chú tâm nhất như các loại bánh kẹo ngọt, quả ngọt…
  • Không để đèn thờ tắt, Ngọn đèn thờ trên bàn thờ thần tài tuổi 1985 được ví xem như một ngọn hải đăng dẫn lối các vị thần giáng trần. Vì vậy, trong quá trình thắp nhang không được để bàn thờ bóng đèn thờ bị tắt hay quên bật đèn thờ. Với nhiều nhà kinh doanh buôn bán thì việc để đèn thờ suốt ngày là rất cần thiết.
  • Bên cạnh đó, để bàn thờ thần tài tuổi 1985 tụ khí với ý nghĩa thần tài ghé thăm nhiều nhà kinh doanh buôn bán hay những nhà mới lập nên thắp hương (nhang) thường xuyên vào mỗi sáng sớm.
  • Tuổi 1985 nên biết rõ những lúc cần cầu xin điều gì thì thắp 3 nén cắm theo hàng ngang. Những ngày rằm, mùng một, lễ, tết thắp 5 nén theo hình chữ thập. Nên chọn loại nhang cuốn tàn (giữ được tàn), sau một thời gian sẽ có bát nhang rất đẹp và tụ Khí rất tốt. Chỉ đến ngày 23 tháng Chạp mới rút chân nhang (khi bát nhang quá đầy chân nhang) và đem hóa cùng tiền giấy. Khi hóa xong nhớ đổ một chút rượu vào đám tro.

Bài viết trên của vansu.org giới thiệu về cách đặt bàn thờ thần tài tuổi 1985 và những lưu ý, sai lầm và cách đặt bàn thờ thần tài. Mong rằng đem lại được nhiều kiến thức, kinh nghiệm giúp bạn ngày càng ăn nên làm gia, tấn tài tấn lộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *