Đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 – Hướng tốt xấu cần biết

Bàn-thờ-tuổi-1985

Bài viết đặt bàn thờ tuổi 1985 giới thiệu về hướng, cách bài trí bàn thờ. Hướng tốt xấu với gia chủ nam, nữ tuổi 1985 và những kiêng kị xui xẻo cần tránh!

Bàn thờ đối với người Việt là điều cực kỳ quan trọng và tuổi 1985 cũng vậy. Đây là nơi thể hiện truyền thống báo hiếu với ông bà, cha mẹ, tổ tiên hay các vị thần linh. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1985 Nam mạng

Trong phong thủy Nam mệnh sinh năm 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim, cung gia chủ là cung Càn có quẻ mệnh là Càn Kim thuộc Tây Tứ Trạch. Nam mệnh tuổi này cần lưu ý những hướng đặt bàn thờ Tuổi 1985 Nam mạng sau để mang lại vận khí tốt và may mắn trong gia đình và công việc:

  • Hướng Sinh Khí: Chính Tây (Đây là hướng sẽ mang lại phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ giúp mọi việc của gia chủ trở nên hanh thông, thuận lợi).
  • Hướng Phục Vị: Tây Bắc (Đối với Nam mệnh sinh năm 1985 khi đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ nhận được sự giúp đỡ trong công việc, tài lộc tấn tới trong công việc).
  • Hướng Thiên Y: Đông Bắc (Đây là hướng nếu gia chủ tuổi 1985 Nam mạng để bàn thờ sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí).
  • Hướng Diên Niên: Tây Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ mang đến cho gia chủ tuổi 1985 Nam mạng sự ổn định, hòa thuận từ trên xuống dưới).

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Bàn thờ tuổi 1985
Hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1985 Nam mạng 

Tuy nhiên, Cần phải tuyệt đối tránh những hướng xấu đặt bàn thờ  gia chủ sinh năm 1985 Nam mạng:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Chính Nam (Nếu gia chủ đặt tuổi 1985 Nam mạng bàn thờ theo hướng này có thể sẽ gây họa sát thân, hao tổn sức khỏe)
  • Hướng Ngũ Quỷ: Chính Đông (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ sinh năm 1985 Nam mạng gặp phải tai họa trong công việc)
  • Hướng Lục Sát: Chính Bắc (Đây là hướng nếu đặt bàn thờ sẽ khiến nhà gia chủ tuổi 1985 Nam mạng có sát khí thu hút ma quỷ).
  • Hướng Họa Hại: Đông Nam (Nếu gia chủ tuổi 1985 Nam mạng đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng

Trong phong thủy Nữ mệnh sinh năm 1985 thuộc mệnh Hải Trung Kim, cung gia chủ là cung Ly có quẻ mệnh là Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch. Nữ mệnh tuổi này cần lưu ý những hướng đặt bàn thờ tuổi 1985 Nữ mạng sau để mang lại vận khí tốt và may mắn trong gia đình và công việc:

  • Hướng Sinh Khí: Chính Đông (Đây là hướng sẽ mang lại phúc lộc vẹn toàn cho gia chủ giúp mọi việc của gia chủ trở nên hanh thông, thuận lợi).
  • Hướng Phục Vị: Chính Nam (Đối với Nữ mệnh sinh năm 1985 khi đặt bàn thờ theo hướng Chính Nam sẽ nhận được sự giúp đỡ trong công việc, tài lộc tấn tới trong công việc).
  • Hướng Thiên Y: Đông Nam (Đây là hướng nếu gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng để bàn thờ sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình đều ổn định từ sức khỏe công việc đến hòa khí).
  • Hướng Diên Niên: Chính Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Chính Bắc sẽ mang đến cho gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng sự ổn định, hòa thuận từ trên xuống dưới).
Bàn thờ tuổi 1985
Hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Tuy nhiên, Cần phải tuyệt đối tránh những hướng xấu đặt bàn thờ  gia chủ sinh năm 1985 Nữ mạng:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Bắc (Nếu gia chủ đặt tuổi 1985 Nữ mạng bàn thờ theo hướng này có thể sẽ gây họa sát thân, hao tổn sức khỏe)
  • Hướng Ngũ Quỷ: Chính Tây (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ sinh năm 1985 Nữ mạng gặp phải tai họa trong công việc)
  • Hướng Lục Sát: Tây Nam (Đây là hướng nếu đặt bàn thờ sẽ khiến nhà gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng có sát khí thu hút ma quỷ).
  • Hướng Họa Hại: Đông Bắc (Nếu gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến trong nhà sinh ra hung khí sát với mọi thành viên trong gia đình).

Những lưu ý khi đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 tránh rước xui xẻo đối với gia chủ

  • Ngoài hướng đặt bàn thờ tuổi 1985 thì kích thước và màu của bàn thờ cũng cần được quan tâm. Nên chọn kích thước bàn thờ phù hợp với diện tích nhà của gia chủ. Đồng thời, với những người sinh năm Ất Sửu 1985 thì nên chọn những bàn thờ màu vàng hoặc nâu sẫm để sinh khí tốt trong gia đình.
  • Ngoài ra, việc đặt bài vị hay ảnh trên bàn thờ tuổi 1985 cũng rất cần thiết chú ý không được để sát tường hoặc phải để một khoảng cách nhỏ. Việc đặt bài vị sát tường sẽ khiến cho vận mệnh của gia chủ kém đi, sức khỏe suy giảm và ảnh hưởng đến các đời sau.
  • Về hướng của bàn thờ tuổi 1985 không được đặt ngược hướng cửa nhà, cách bày trí này theo phong thủy dễ sinh ra rắc rối, các thành viên cãi vã không thể hòa thuận. Đồng thời không được quay bàn thờ vào những vị trí ô uế không sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, góc trái của bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 cần dọn dẹp gọn gàng, thoáng mát, không được để những thứ bẩn thỉu, lộn xộn sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ và các thành viên bị giảm sút. Bên phải của bàn thờ nên đặt tượng Thiềm Thừ phong thủy hoặc hồ lô phong thủy.
  • Cuối cùng bàn thờ tuổi 1985 không được đặt dưới xà ngang và không được đặt đồ lộn xộn dưới bàn thờ vì như vậy sẽ khiến kinh tế gia đình sa sút, tiền tài hạn hẹp. Bên cạnh đó, việc đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ sản sinh ra khí áp lực khiến gia chủ đau đầu, vận thế gia đình bị ảnh hưởng.

Bàn thờ tuổi 1985 cần xác định được đối tượng thờ cúng

Bàn thờ tuổi 1985
Bàn thờ tuổi 1985 cần xác định được đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ tuổi 1985 mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí có ảnh hưởng đến linh khí của một ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Thông thường, bàn thờ tuổi 1996 thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là:

  • Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần.
  • Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà, cha mẹ…
  • Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,…

Vậy nên tuổi 1985 cần xác định rõ được đối tượng thờ cúng để có thể sắp xếp bài trí bàn thờ đúng, phù hợp với phong thủy.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Vạn Sự cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *