Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985 mang lại may mắn, tài lộc

Hướng-nhà-tuổi-1985

Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985 hợp bản mệnh của gia chủ. Cách trang trí nhà phù hợp với gia chủ Ất Sửu 1985 đem lại cho gia đình sự êm ấm, sức khỏe, tài lộc.

Theo quan niệm tương truyền từ nhiều đời nay, phong thủy nhà tuổi 1985 có tính quyết định, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc cùng công việc làm ăn của gia chủ cũng như những người thân trong gia đinh. Đặt hướng nhà tuổi 1985 là mối quan tâm của không ít người mà tuổi này khi quyết định dựng xây dựng nhà cửa.

Ngoài ra còn việc trang trí, phối màu sơn chọn đồ dùng trong nhà, các vật dụng cho hợp tuổi 1985 cũng là điều cực kỳ quan trọng. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên của bạn!

Xem hướng tuổi 1985 Nam mạng

Xem hướng hợp tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng

Trong bát quái, gia chủ Nam sinh năm Ất Sửu 1985 có cung gia chủ là Càn Kim thuộc Tây Tứ Trạch. Đối với những gia chủ Nam Tuổi 1985 cần chọn hướng tốt thể như sau:

  • Hướng Sinh Khí : Chính Tây (Nếu gia chủ Nam sinh năm 1985 muốn vượng về sức khỏe, gặp được những điều tốt đẹp, thuận lợi thì nên chọn hướng chính là hướng Đông Bắc để xây dựng nhà và gây dựng công việc, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống).
  • Hướng Diên Niên : Tây Nam (Hướng Tây Nam cũng là một trong những hướng tốt sẽ mang lại cho gia chủ và các thành viên trong gia đình gia chủ tuổi 1985 Nam mạng cuộc sống hòa thuận, sức khỏe thịnh vượng).
  • Hướng Thiên Y : Đông Bắc (Đây là hướng tốt tiếp theo đối với Nam mệnh sinh năm 1985 muốn bệnh tật thuyên giảm, cải thiện sức khỏe, tinh thần lạc quan minh mẫn).
  • Hướng Phục Vị : Tây Bắc (Hướng Tây Bắc phù hợp cho gia chủ nam mạng sinh năm 1985 mang đến cho họ tài vận, khí vận, sức khỏe và may mắn trong công việc, thi cử).

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985
Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985

Hướng không hợp tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng

Ngoài những hướng hợp nêu trên, gia chủ sinh năm 1985 Nam vẫn nên tránh một số hướng xấu không nên khởi sự dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc đời:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Chính Nam (Đây là hướng sẽ khiến cho Nam mệnh sinh năm 1985 dễ gặp vận hạn về sức khỏe, thường xuyên đau ốm ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp).
  • Hướng Ngũ quỷ: Chính Đông (Nếu chọn hướng Chính Đông để bắt đầu bất cứ việc gì như khởi công, xuất hành, xây dựng thì thì gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng sẽ gặp nhiều rắc rối, suy nghĩ không thông. Gây bất ổn giữa các mối quan hệ, ảnh hưởng tới con đường công danh sự nghiệp tuổi 1985).
  • Hướng Lục sát: Chính Bắc (Nếu gia chủ đặt hướng nhà theo hướng Chính Bắc thì gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng sẽ phải đối mặt với rủi ro trong làm ăn, trên dưới không hòa thuận, dễ dẫn đến tranh chấp).
  • Hướng Hoạ hại: Đông Nam (Đối với cung Họa hại người sinh năm 1985 là gia chủ Nam tuyệt đối kiêng kị không được phạm phải vì sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc đời tăm tối, thu hút nhiều thị phi không đáng có).

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Xem hướng tuổi 1985 Nữ mạng

Xem hướng hợp tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng

Trong bát quái, gia chủ Nữ sinh năm Ất Sửu 1985 có cung gia chủ là Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Trạch. Đối với những gia chủ Nữ tuổi 1985 cần chọn hướng tốt thể như sau:

  • Hướng Sinh Khí : Chính Đông (Nếu gia chủ Nữ sinh năm 1985 muốn vượng về sức khỏe, gặp được những điều tốt đẹp, thuận lợi thì nên chọn hướng chính là hướng Đông Bắc để xây dựng nhà và gây dựng công việc, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống).
  • Hướng Diên Niên : Chính Bắc (Hướng Chính Bắc cũng là một trong những hướng tốt sẽ mang lại cho gia chủ và các thành viên trong gia đình gia chủ tuổi 1985 Nữ mạng cuộc sống hòa thuận, sức khỏe thịnh vượng).
  • Hướng Thiên Y : Đông Nam (Đây là hướng tốt tiếp theo đối với Nữ mệnh sinh năm 1985 muốn bệnh tật thuyên giảm, cải thiện sức khỏe, tinh thần lạc quan minh mẫn).
  • Hướng Phục Vị : Chính Nam (Hướng Chính Nam phù hợp cho gia chủ nam mạng sinh năm 1985 mang đến cho họ tài vận, khí vận, sức khỏe và may mắn trong công việc, thi cử).
Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985
Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1985 tại đây nhé:

Hướng không hợp tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng

Ngoài những hướng hợp nêu trên, gia chủ sinh năm 1985 Nữ vẫn nên tránh một số hướng xấu không nên khởi sự dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc đời:

  • Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc (Đây là hướng sẽ khiến cho Nữ mệnh sinh năm 1985 dễ gặp vận hạn về sức khỏe, thường xuyên đau ốm ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp).
  • Hướng Ngũ quỷ: Chính Tây (Nếu chọn hướng Chính Tây để bắt đầu bất cứ việc gì như khởi công, xuất hành, xây dựng thì thì gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng sẽ gặp nhiều rắc rối, suy nghĩ không thông. Gây bất ổn giữa các mối quan hệ, ảnh hưởng tới con đường công danh sự nghiệp tuổi 1985).
  • Hướng Lục sát: Tây Nam (Nếu gia chủ đặt hướng nhà theo hướng Tây Nam thì gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng sẽ phải đối mặt với rủi ro trong làm ăn, trên dưới không hòa thuận, dễ dẫn đến tranh chấp).
  • Hướng Hoạ hại: Đông Bắc (Đối với cung Họa hại người sinh năm 1985 là gia chủ Nữ tuyệt đối kiêng kị không được phạm phải vì sẽ gặp xui xẻo đủ đường, cuộc đời tăm tối, thu hút nhiều thị phi không đáng có).

Những lưu ý khi bài trí nội thất trong nhà cho gia chủ sinh năm 1985

Trong phong thủy có hai mảng nghiên cứu chính là dương trạch (phần phía trên mặt đất) và âm phần (phần ở phía dưới mặt đất), thì trong phong thủy nhà ở “dương trạch tam yếu” (ba yếu tố quan trọng của dương trạch) chính là cửa chính, bếp nấu và phòng ngủ của gia chủ tuổi 1985.

Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985
Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985

Hướng cửa chính tuổi 1985

Khi xây nhà tuổi 1985 thì việc lựa chọn hướng cửa chính hợp với gia chủ là một điều vô cùng quan trọng. Hướng cửa chính đẹp sẽ góp phần mang đến tài lộc, sự thịnh vượng đến cho gia chủ.

Từ xưa, ông cha ta đã quan niệm “môn mệnh tương phối”, khi đó cửa chính và mệnh của gia phải phù hợp thì gia đình mới êm ấm, mang đến an lành, hạnh phúc, may mắn. Chính vì thế, việc đầu tiên khi muốn làm nhà gia chủ tuổi 1985 phải xác định được đâu là hướng nhà hợp với mệnh của mình.

Tuy nhiên, không phải căn nhà nào cũng có hướng hợp với mệnh của gia chủ tuổi 1985, khi đó ta có thể hóa giải bằng những cách sau:

  • Cách 1: Bạn nên thay đổi hướng cửa chính của căn nhà, trong trường hợp việc này không tiến hành được thì có thể làm thêm cửa phụ. Cánh cửa phụ này gia chủ tuổi 1985 có thể làm theo hướng Phục Vị và Thiên Y, đây chính là hai hướng được ưu tiên nhất.
  • Cách 2: Bạn có thể sử dụng rèm cửa hoặc thảm trải thềm có màu sắc phù hợp để hóa giải điều này. Theo quy luật của ngũ hành tương sinh và tương khắc, nếu nam chủ tuổi 1985 có nhà quay về hướng Bắc thì có thể sử dụng thảm trải sàn màu vàng, nâu tượng trưng cho hành thổ để hóa giải sự tương khắc này.

Hướng bếp gia chủ tuổi 1985

Phòng bếp người ta coi là trái tim mang đến sự ấm áp cho mỗi căn nhà. Đây là nơi cả nhà quây quần bên nhau thưởng thức những bữa ăn ngon sau những giờ làm việc vất vả bên ngoài. Phòng bếp tuổi 1985 chính là nơi giúp giữ lửa hạnh phúc cho ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, gian bếp cũng chính là nơi có thể sinh ra nhiều bệnh tật cho ngôi nhà và gia chủ nhất.

Hướng bếp của một căn nhà chính là hướng của bếp điện, bếp ga, bếp đun…. Trong phong thủy có quan điểm “tọa hung hướng cát” nghĩa là bạn cần đặt bếp nằm ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt.

Ngoài ra, chậu rửa hay khu xả rác trong nhà bạn nên đặt chúng ở hướng xấu để có thể loại bỏ mọi tai họa ra bên ngoài. Không nên đặt bếp nấu tuổi 1985 nằm sát tường vì sẽ mang đến tai ương, bệnh tật. Bên cạnh đó, cũng không nên đặt cửa phòng bếp đối diện với cửa chính hay hướng cửa phòng ngủ, sẽ đem đến những điều không may cho gia đình bạn.

Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985
Hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985

Hướng phòng ngủ tuổi 1985

  • Phòng ngủ tuổi 1985 chính là nơi bình yên nhất, là nơi nạp năng lượng cho bạn sau những ngày dài mệt mỏi cũng chính là nơi giữ ngọn lửa tình yêu, hạnh phúc vợ chồng.
  • Khi đặt phòng ngủ và giường ngủ nên ưu tiên ở các hướng tốt như (hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị).
  • Giường ngủ tuổi 1985 cũng nên tránh kê dưới xà nhà, dầm, đầu giường tránh kê thẳng với hướng mở cửa hoặc gương soi gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ.
  • Tủ quần áo tuổi 1985 nên kê tại góc xấu như các góc Ngũ Quỷ, Lục Sát, Hoạ Hại, Tuyệt nhằm trấn áp những cái xấu, để những cái tốt lại trong phòng ngủ.

Trên đây là những thông tin về phong thủy hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985. Hy vọng bạn sẽ tham khảo được cách chọn hướng nhà cho tuổi 1985 hợp phong thủy nhất. Website Vạn Sự cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *