Tuổi Mậu Ngọ 1978 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1978

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1978 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1978 Nữ mạng theo từng năm

17 tuổi – 20 tuổi: Chú tâm yêu đương mà quên đi gia đình, bạn bè. Là thời điểm còn khá chông chênh nên hiểu rõ rằng tuổi 1978 nữ sẽ vướng vào nhiều lỗi lầm, từ đó nắm hoàn thiện lại tử tế hơn.

21 tuổi – 25 tuổi: Thời gian này về cả công danh và yêu đương đều có sự tốt đẹp rõ ràng. Vậy nên có thể lựa chọn cưới hỏi trong tầm tuổi này cũng đúng đắn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1978 tại đây nhé:

26 tuổi – 30 tuổi: Đường làm ăn trong giai đoạn này có sự đi lên mạnh mẽ. Trong gia đình thì các thành viên cũng luôn bảo bọc và ấm êm với nhau. Nhưng cần chú ý về giai đoạn 29 tuổi vì đây là thời gian phải kiêng rất nhiều thứ để tránh gặp gì rủi ro.

31 tuổi – 35 tuổi: Sức khỏe trong các năm đó sẽ cần phải cẩn trọng hơn để có thể luôn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra chuyện kinh doanh và gia đình cũng gặp nhiều rắc rối lớn. Chú ý không nên mở rộng làm ăn nếu không sẽ dễ dàng thất bại.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1978 tại đây nhé:

36 tuổi – 40 tuổi: Chuyện gia đình cũng có sự vượt trội tốt hơn. Song về phú quý tiền tài lại không có gì đặc sắc cả. Cần cẩn trọng việc hợp tác kinh doanh để tránh vướng sai phạm.

41 tuổi – 48 tuổi: Tiền tài đang dần dần thăng hoa nổi bật. Đặc biệt, tuổi 1978 nữ sẽ may mắn có thêm nhiều mối hoạt động hợp tác nếu tranh thủ tốt sẽ gặt hái nhiều tiền tài hơn nữa. Song song thì tình cảm lại chẳng hề tiến triển gì cả. Vậy nên cần có sự ưu tiên tới gia đình trên cả.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1978 tại đây nhé:

49 tuổi – 55 tuổi: Khởi đầu cho mức 49 tuổi thì sẽ là sự vui tươi và thoải mái hơn trong đời sống. Công việc ổn thỏa, sức khỏe tốt tuy không quá xuất sắc nhưng cũng ổn định. Được yêu thương từ con cháu.

56 tuổi – 60 tuổi: Tình cảm mọi người hòa hợp song về bệnh tật thì tiêu cực hơn. Nên cần chú ý tới bằng cách ăn uống hợp lý và thăm khám chuẩn xác.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1978 Nữ mạng

Cuộc đời về nữ 1978

Mậu Ngọ mạng Hỏa số này,

Lửa trời soi sáng chiếu cùng khắp nơi.

Xuân, Hạ sinh gái là nàng,

Thanh nhàn sung sướng có chồng giàu sang.

Thu Đông lỗi số cực thân,

Cuộc đời chẳng đặng thong dong an nhàn.

Số này khắc mẹ thương cha,

Anh em chẳng thuận phải xa, chớ gần.

Mậu Ngọ quý tướng gái này,

Ban ngày mà hợp ấy là số ta.

Lỗi sinh duyên số lỡ làng,

Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Thấy ai nghèo khổ xót xa,

Tiền bạc giúp đỡ thế mà phản ngay.

Số này tiền vận lao đao,

Hậu vận có của có nhà mới yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *