Tuổi Đinh Tỵ 1977 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1977

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Tỵ 1977 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1977 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1977 Nữ mạng theo từng năm

17-20 tuổi: Có nhiều chuyện sẽ xảy ra trong chuyện tình duyên mà không lường trước được. Phải đầu tư vào học vấn và định hướng cho việc phát triển công danh sự nghiệp.

21-25 tuổi: Giai đoạn này nếu được thì nên tranh thủ kết hôn. Đường tình duyên trong tuổi này rất tốt đẹp. Sau khi lập gia đình xong thì nên chú tâm đến công việc làm ăn, không được lo lắng quá nhiều mà bỏ quên sự nghiệp.

26-30 tuổi: Công danh lúc này đã được tạo dựng đàng hoàng, có nhiều tài lộc đến với bạn. Nhưng lúc này đừng quá mải mê làm ăn, bạn cần quan tâm đến gia đình, con cái thật nhiều.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1977 tại đây nhé:

31-35 tuổi: Tình cảm gia đình sẽ có sự ảnh hưởng nho nhỏ, khiến rạn nứt. Vậy nên cần cẩn thận hết mức để lựa chọn cho mình những quyết định sáng suốt để tránh rạn vỡ không đáng. Trong kinh doanh thì nên cẩn trọng vì đôi khi sẽ có nhiều phần tử xấu lừa lọc.

36-40 tuổi: Sẽ có nhiều điều may mắn đến với bạn trong mọi chuyện. Tài lộc cũng nhiều hơn. Đường làm ăn ngày một đi lên, nổi trội hơn rất nhiều thời gian qua.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1977 tại đây nhé:

41-45 tuổi: Nhận được nhiều tin tốt lành từ con cái của bạn. Bạn sẽ luôn an nhàn, lạc quan. Đồng thời, bạn cũng cần chú tâm đến sức khỏe của mình. Cần phải cải thiện sức khỏe nhiều hơn bằng cách tham gia thể dục,..

46-49 tuổi: Việc làm ăn không mấy thay đổi lắm. Về kinh tế thì có sự đi xuống hơn so với thời gian qua. Tuy nhiên gia đình vẫn luôn kề cạnh và yêu thương bạn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1977 tại đây nhé:

50-55 tuổi: Nữ mạng cần ưu tiên hết sức việc chăm sóc sức khỏe. Bạn sẽ hay bị đau lưng, người rã rời,.. vậy nên cần chú tâm để có thể duy trì tuổi thọ tốt hơn. Còn về đường làm ăn thì bạn hãy để lại cho con cháu. Tình cảm trong gia thất cũng yên ấm và nhẹ nhàng với nhau.

56-60 tuổi: Cuộc sống bạn bây giờ sẽ rất vui vẻ và an yên. Nhiều điều tốt đẹp từ tiền tài và con cái dành tặng.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1977 Nữ mạng

Đinh Tỵ, mạng Thổ cung Khôn,

Đất mà pha cát số này như sau.

Nếu sinh mùa Hạ thời sang,

Như cá gặp nước như rồng lên mây.

Thu Đông cũng chẳng đặng an,

Mùa Xuân khắc Mộc nên nàng cực thân.

Lỗi sinh cha mẹ chẳng gần,

Ly hương tổ quán tại phần số ta.

Vợ chồng phải gặp xứ xa,

Tánh tình ăn nói ai mà chẳng thương.

Nhiều khi lắm phải tai ương,

Cũng nhờ Phật độ qua tuông khỏi nàn.

Tiền vận số phải lao đao,

Hậu vận tọa hưởng giàu sang mấy hồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *