Tuổi Kỷ Mùi 1979 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1979

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Mùi 1979 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1979 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1979 Nữ mạng theo từng năm

18 tuổi – 25 tuổi: Chuyện yêu đương lúc này sẽ không mấy tốt đẹp. Năm 19 tuổi 1979 nữ sẽ có một chuyện tình hoàn mỹ nhưng không lâu dài. Khi chuyển qua 20, 21 tuổi thì kinh doanh và yêu đương đều tiến triển kha khá. Nhưng cần hạn chế mức thấp nhất việc đi lại. Khi 24 và 25 tuổi thì cần chọn thời điểm này kết hôn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1979 tại đây nhé:

26 tuổi – 30 tuổi: Đón nhiều tài lộc, sướng sung trong những năm này. Sự nghiệp cũng đi lên vững chãi. Việc làm ăn sẽ rất hoàn hảo vì có sự cống hiến bởi một người cao nhân nào đó. Nhưng vào tuổi 29 thì lại không vui vẻ quá vì bị hao hụt rõ nét của tài chính. Sẽ có một chút trắc trở trong thời gần cuối 30.

31 tuổi – 35 tuổi: Cần nâng cao sức khỏe hết mức vì năm này giống như thời điểm đại kỵ. Vậy nên cần chú ý độ giảm sút trong sức khỏe. Lúc này cũng có hưởng đôi chút về tài lộc nhưng không kéo dài mãi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1979 tại đây nhé:

36 tuổi – 40 tuổi: Công việc có phần chắc chắn hơn và êm đẹp hơn. Sẽ có chút rắc rối nhỏ trong chuyện tình cảm của gia đình. Vậy nên để hạn chế hết sức cần phải có sự chú ý lớn tới quan hệ với gia đình.

41 tuổi – 47 tuổi: Giai đoạn này là những năm tháng cực tốt đẹp với tuổi 1979 nữ . Công danh được xác định bước tiến rất nổi trội, làm nhiều và tiền nhiều, phú quý vây quanh không đếm xuể. Con cái, cháu chắt cũng luôn đùm bọc và hiếu thảo. Có thể có buổi đi cắm trại hay đi chơi xa để siết chặt thêm tình cảm của các nhân vật trong gia đình.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1979 tại đây nhé:

48 tuổi – 55 tuổi: Phần lớn thì các vấn đề đều vui tươi, tuyệt diệu. Nhưng khi 49 tuổi thì cần phải chú ý nghiêm ngặt trong chuyện kinh tế và không được phép đi xa nhà về nơi mới mẻ. Ngoại từ 49 thì các năm khác đều ổn định.

56 tuổi – 60 tuổi: Sức khỏe có phần suy kiệt đáng kể vì cũng đã lớn tuổi. Và bệnh tiêu hóa sẽ quấy rối bạn khá kinh khủng nên cần sát sao hơn cả việc ăn uống.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1979 Nữ mạng

Đoán xem số mạng Kỷ Mùi,

Cung Tốn, mạng Hỏa ấy là số ta.

Xuân Hạ sinh đặng thuận mùa,

Thu Đông lỗi số cực thân lắm lần.

Số gái hiếu thảo mẹ cha,

Khổ vì duyên nợ lao đao lắm bề.

Một đời chẳng đặng buồn lâu,

Phải duyên chắp nối mới mong sắt cầm.

Số gái nếu thuận giàu sang,

Chồng thì thương mến họ hàng tương lân.

Tuổi muộn mới được an thân,

Trung niên lo tảo chạy tần chưa nên.

Số này thân kẻ bề trên,

Chơi cùng bạn hữu chẳng bền phản ta.

Làm ăn tiền bạc có hoài,

Nhiều nghề biết đặng đàn bà ít ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *