Tuổi Tân Sửu 1961 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1961

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 1961 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1961 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1961 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Thời điểm này Tân Sửu sẽ gặp nhiều chuyện đau lòng về tình duyên. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá đặt nặng vấn đề tình cảm, bởi vì bạn vẫn còn trẻ và sẽ gặp được nhiều người hơn trong tương lai.

Tuổi 1961 nữ từ 26 – 30 tuổi

Tuổi 26 – 30 của nữ mạng Tân Sửu sẽ dần tươi sáng hơn. Từ tình cảm, tài vận đến cuộc sống đều sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Nếu bạn có dự định làm ăn lớn, hãy nhanh chóng thực hiện trong thời gian này để đạt được kết quả hơn cả mong đợi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1961 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Những năm này được dự báo là không thuận lợi lắm với nữ mạng Tân Sửu. Bạn sẽ có hạn nhỏ vào năm 32 – 33 tuổi, những năm này nên cẩn thận hơn và tránh xuất hành đi xa.

Ở tuổi 34 – 35, đường tài vận có lộc lớn. Bạn có thể mở rộng quy mô làm ăn hoặc đầu tư vào những dự án lớn sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu đấy!

Tân Sửu 1961 từ 36 – 40 tuổi

Mọi sự đều nằm ở mức trung bình trong năm 36 tuổi. Đến năm 37 và 38 tuổi, nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp của bạn sẽ được mở ra. Hãy nắm bắt, tận dụng mọi cơ hội mà bạn có để sang năm 39 – 40 tuổi, tài lộc phát đạt, tình cảm tốt đẹp.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1961 tại đây nhé:

Từ 41 – 45 tuổi

Những năm này, cuộc sống của bạn rất may mắn và tốt đẹp. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy hạn chế hợp tác làm ăn hay giao thương tài chính để hạn chế tối đa hao tổn về tiền bạc.

Tuổi 1961 nữ Tân Sửu từ 46 – 50 tuổi

Giai đoạn từ 46 – 50 tuổi là khoảng thời gian thuận lợi để bạn phát triển sự nghiệp lên mức vẹn toàn, từ đó đem lại nguồn tài chính dư dả, sung túc.

Bạn có thể hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh trong thời điểm này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong tháng 2 năm 47 tuổi, vì năm này bạn có hạn khá nặng đấy!

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1961 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Tuổi 51 trôi qua khá bình yên. Dẫu vậy, trong công việc làm ăn, bạn nên cẩn trọng hơn để tránh hao tổn tiền của và làm ảnh hưởng đến gia đình. Những năm này, sức khỏe của bạn cũng sẽ có phần giảm sút nên đừng chủ quan nhé!

Nữ Tân Sửu 1961 từ 56 – 60 tuổi

Từ 56 – 60 tuổi, cuộc đời nữ mạng Tân Sửu nhìn chung khá yên ổn từ tình cảm, gia đạo cho đến khía cạnh tài vận. Hãy tận dụng thời gian nghỉ ngơi này để quan tâm đến gia đình, con cái và sức khỏe của chính mình.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1961 Nữ mạng

Tân Sửu mạng Thổ cung Đoài,

Đất ở đầu vách ít ai cuốc đào.

Tháng giêng lỗi số biết bao,

Thu Đông cũng cực số sao hẫm hiêu.

Số này khắc mẹ khắc cha,

Gần nhau xích mích đi xa lại buồn.

Tánh người nòi dữ nói hung,

Khẩu xà tâm phật nói rồi bỏ qua.

Gái thì lập nghiệp phương xa,

Tình đầu luống chịu vu chiều buông mai.

Cho hay trời đã an bày,

Tu nhơn tích đức để rày mai sau.

Trời Phật tin tưởng phụng thờ,

Cho nên hậu vận mới nhờ tấm thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *