Tuổi Canh Tý 1960 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1960

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1960 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1960 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Giai đoạn từ 20 – 25 tuổi, nữ mạng Canh Tý sẽ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong cả tình cảm lẫn công danh sự nghiệp. Tuy vậy, phần tài lộc sẽ có một chút suy yếu. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đi xa hay làm ăn lớn trong năm này để tránh tai bay vạ gió.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Tuổi 1960 nữ từ 26 – 30 tuổi

Trong những năm từ 26 – 30 tuổi, chuyện tình cảm và tài vận của Canh Tý sẽ được mở ra nhiều cơ hội để phát triển. Nếu có thể, hãy lập gia đình trong khoảng thời gian này, nhưng ngoại trừ năm 29 không hợp cho lắm.

Từ 31 – 35 tuổi

Nữ mạng tuổi Canh Tý 1960 có hạn nặng trong năm 33 tuổi, đặc biệt là vào tháng 10 âm lịch. Lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn chính là hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, không nên chủ quan các loại bệnh nhỏ để tránh tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Nữ mạng Canh Tý 1960 từ 36 – 40 tuổi

Nữ mạng Canh Tý sẽ đón nhận rất nhiều niềm vui trong những năm này. Mọi thứ đều thuận lợi và may mắn, trừ năm 37 tuổi gặp hạn lớn liên quan đến gia đạo, con cái.

Từ 41 – 45 tuổi

Từ năm 41 – 45 tuổi, mọi sự đối với bạn đều không mấy may mắn cho lắm. Bạn chớ nên đầu tư vào những dự án lớn hay giao dịch tài chính để tránh bị hao tổn tiền tài.

Tuổi 1960 nữ mạng Canh Tý từ 46 – 50 tuổi

Mọi thứ nhìn chung đều khá bình hòa, không có quá nhiều biến động đáng kể đến. Tuy nhiên, chuyện công danh sự nghiệp sẽ không được suôn sẻ cho lắm, những gì bạn cố gắng thường khó đem lại kết quả như mong muốn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Gia đạo nữ mạng Canh Tý sẽ gặp nhiều mâu thuẫn, biến cố lớn. Từ đó, công việc của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng, xáo trộn, thậm chí đối diện với nguy cơ sụp đổ, sức khỏe thì suy yếu.

Vì vậy, bạn cần phải học cách bình tĩnh, nhẫn nhịn, khi làm bất cứ điều gì cũng nên sáng suốt nhìn nhận vấn đề, tránh nóng vội để sự việc càng xấu đi và làm cho mâu thuẫn thêm sâu nặng.

Canh tý 1960 từ 56 – 60 tuổi

Mọi điều khó khăn đã qua đi, và đây sẽ là thời điểm bạn có thể an tâm hưởng niềm vui tuổi già bên gia đình, con cháu. Dẫu vậy, nữ mạng Canh Tý cũng cần phải cẩn trọng hơn trong vấn đề tiền tài và sức khỏe vì có thể gặp vận hạn bất ngờ ập đến.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1960 Nữ mạng

Canh Tý mạng Thổ cung Càn,

Đất ở đầu vách thế mà cứng ghê.

Canh Tý sinh thuận tháng này,

Thìn Tuất Sửu Mùi số này tài cao.

Gái sinh Xuân mộc khắc chồng,

Cho hay lỗi số không đồng mùa sinh.

Số cô y lộc đủ dùng,

Không dư chẳng thiếu có chừng mà thôi.

Gái mà Canh Tí quyền hành,

Gặp chồng mạng nhỏ phải dành nhịn ngay.

Tánh người vui vẻ dễ thương,

Thấy mạnh hiếp yếu thì thường nhảy vào.

Tiền vận làm có của kho,

Bởi không biết giữ trời cho không còn.

Bạc tiền như thể chiêm bao,

Buổi đầu làm khá sớm vào, tối ra.

Cho hay số ở thiên đình,

Tu nhơn tích đức giữ gìn mai sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *