Tuổi Quý Mão 1963 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1963

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão 1963 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1963 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1963 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Năm 20 tuổi nhìn chung không được thuận lợi cho lắm, bạn sẽ gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm và bạn cần cẩn trọng, đề phòng để tránh bị người khác lợi dụng. Năm 21 và 22 tuổi, đường công danh sẽ theo chiều hướng đi lên, thế nhưng tài lộc lại bị thất thoát.

Đến năm 23 và 24 tuổi, mọi sự dần ổn định hơn. Vào năm 25 tuổi bạn cần tránh xuất hành đi xa để tránh được những xui xẻo không đáng có.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1963 tại đây nhé:

Tuổi 1963 nữ từ 26 – 30 tuổi

Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để tạo dựng sự nghiệp cho bản thân. Bởi, đây là giai đoạn bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội cũng như may mắn trong công việc. Tận dụng tốt thì cuộc sống bạn sẽ giàu sang, phú quý.

Từ 31 – 35 tuổi

Cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp, thuận lợi, từ chuyện tình cảm đến tài lộc đều có xu hướng phát triển. Mọi sự suôn sẻ, thu được nhiều thành quả như mong đợi. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1963 tại đây nhé:

Quý Mão 1963 nữ từ 36 – 40 tuổi

Trong giai đoạn này, bởi bổn mạng suy yếu nên bạn sẽ vấp phải những vận hạn. Tài lộc thất thoát, không nên bắt đầu những cái mới hay làm ăn lớn. Bạn cần cẩn trọng, thu mình lại, nếu không tỉnh táo thì cơ nghiệp bao năm có thể bị sụp đổ trong thoáng chốc.

Từ 41 – 45 tuổi

Đây là những năm biến động thất thường của nữ Quý Mão. Công việc bấp bênh, tài lộc suy yếu. Phải cẩn trọng trong mọi giao dịch và quản lý tài chính cho hợp lý.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1963 tại đây nhé:

Tuổi 1963 nữ Quý Mão từ 46 – 50 tuổi

Cuộc sống ổn định trở lại, việc làm ăn dần bình thường. Mọi thứ đều ở mức khá, không có xảy ra quá nhiều vấn đề quan trọng.

Từ 51 – 55 tuổi

Trong những năm này, con đường tài lộc cũng như tình cảm dần chuyển biến tốt lên. Gặp nhiều sự may mắn, công việc thuận lợi. Bản thân bạn sẽ có thể gặp được tài lộc bất ngờ.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1963 Nữ mạng

Quý Mão mạng Kim cung Ly,

Là vàng tây trắng đặng thì giàu sang.

Nếu sinh thuận số mùa Thu,

Như là nước chảy bon bon chẳng ngừng.

Mùa Hạ nóng bức chẳng hay,

Như cây mọc ở đầu làng gió bay.

Gái mà sinh đặng số này,

Hiền lành giàu kẻ sang giàu lắm thay.

Ăn nói ngọt dịu mỏng mềm,

Ít ai ghen ghét kẻ trên thương mình.

Bụng người cũng có tánh linh,

Nghi ai thì có thiện tình chẳng sai.

Số này cũng lắm nghề hay,

Tánh tình ngay thẳng chẳng ưa làm phiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *