Tuổi Canh Tý 1960 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Hinh-anh-Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1960

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1960 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1960 theo từng năm

Dưới đây là diễn biến tử vi từng năm của Canh Tý Nam mạng 1960!

Từ 20 – 25 tuổi

Năm 20 tuổi được xem là một năm không thuận lợi khi tình duyên lẫn công việc đều có nhiều chuyện buồn. Sang tuổi 21, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Năm 23 tuổi sẽ có nhiều điều may mắn về tài lộc. Đến năm 24 tuổi, đây là năm khá đen đủi về tình duyên lẫn tài vận. Riêng năm 25 tuổi thì mọi chuyện sẽ chỉ dừng ở mức trung bình, nhưng cuộc sống bạn sẽ đón nhận nhiều điều hay đẹp.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Tài lộc năm 26 tuổi không tốt đẹp, thêm cả tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn sẽ khiến bạn khá buồn rầu. Sang năm 27 tuổi, bạn nên chú ý cẩn trọng trong việc giao thương, chớ nên đi làm hay đi du lịch xa. Công danh và tài vận sẽ ở mức thấp trong năm 28 tuổi, nhưng đến 29 tuổi thì mọi thứ sẽ tốt lên, tài lộc dồi dào, sự nghiệp khởi sắc. Năm 30 tuổi, cuộc đời bạn sẽ tươi sáng hơn và nhận được nhiều kết quả tốt trong cuối năm.

Từ 31 – 35 tuổi

Năm 31 tuổi được nhận định là một năm tốt cho việc đi xa, công danh sự nghiệp cũng đạt được kết quả tốt. Vào năm 32 tuổi, mặc dù công việc khá trắc trở, nhưng tài lộc lại dồi dào, thậm chí đạt đỉnh. Bạn sẽ gặp hạn trong tháng 3 – 7 – 8 – 10 trong năm 33 tuổi, vì thế chớ nên đầu tư dự án lớn tránh hao của. Năm 34 tuổi sẽ có nhiều may mắn và cuộc đời đạt đến đỉnh cao khi bạn bước qua năm 35 tuổi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Không có nhiều biến cố xảy ra trong năm 36 tuổi, và khoảng thời gian này bạn có thể hợp tác kinh doanh cũng như quan tâm gia đình hơn. Bạn có có hạn hao tiền vào tháng 3, tháng 6 năm 37 tuổi. Nhưng chớ lo lắng vì mọi thứ sẽ ổn định trong năm 38 tuổi. Đến năm 39 và 40 tuổi, công danh sự nghiệp của bạn sẽ thuận lợi và thăng tiến.

Từ 41 – 45 tuổi

41 và 42 tuổi là năm không tốt, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đến năm 43 tuổi, hãy chú ý đề phòng bệnh tật. Ở giai đoạn 44 và 45 tuổi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tài vận.

Từ 46 – 50 tuổi

Tháng 3 năm 46 tuổi, bạn sẽ gặp chút vận hạn, còn lại thì mọi chuyện dừng ở mức bình thường. Cuộc sống bạn sẽ khá dễ chịu trong năm 47 tuổi và đến năm 48 tuổi, cơ hội phát triển sẽ đến với bạn. Năm 49 và 50 tuổi, bạn nên cẩn trọng hơn trong công việc. Thời điểm này cũng khá thích hợp để đi làm xa hoặc đi du lịch. Đặc biệt, tuổi 49 là tuổi có chút vận hạn về sức khỏe, vì thế bạn cần phải cẩn trọng chăm sóc sức khỏe bản thân.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1960 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Thời gian này có khá nhiều sự thay đổi trong cả gia đạo và công việc. Nhìn chung, cuộc sống của bạn sẽ khá vui vẻ, êm đềm, nhưng tình cảm thiếu thốn và tài lộc không khởi sắc.

Từ 56 – 60 tuổi

Tuổi 56 được cảnh báo là bạn cần phải cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là chớ nên đi xa hay đầu tư không cần thiết. Mọi chuyện sẽ tốt lên vào năm 57 và 58 tuổi. Đến 59 và 60 tuổi, mọi thứ sẽ dừng lại ở mức trung bình. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn ở tuổi 60.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1960 Nam mạng

Canh Tý, mạng Thổ cung Càn,

Đất ở đầu vách khó mà tìm ra.

Nhỏ thời vất vả phiêu lưu,

Lớn lên lập nghiệp lắm ưu lắm phiền.

Số tuổi khẳng khái đảm đương,

Thấy mạnh hiếp yếu thì thường nhảy vào.

Bạc tiền như thể chim bao,

Giàu có như thể sớm vào tối ra.

Tạo lập lắm cửa lắm nhà,

Mua cất rồi bán thế là trắng tay.

Thấy người yếu thế cô đơn,

Có tiền cũng giúp chẳng cần đền ơn.

Số tuổi có chức có quyền,

Có tay quán xuyến có quyền khiển binh.

Vợ chồng xung khắc hay rầy,

Thế mà con cháu đầy nhà phải lo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *