Tuổi Bính Tuất 1946 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1946

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tuất 1946 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1946 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1946 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm, nhưng tài lộc sẽ có phần hao hụt vào năm 20 tuổi. Đến năm 21 – 22 tuổi, công danh và sự nghiệp đều suôn sẻ, tốt đẹp. Ở tuổi 23 – 24, mọi điều đều may mắn, nếu có thể nên thử đi làm ăn xa. Sang năm 25 tuổi thì có phần xui xẻo hơn chút nên bạn cần phải cẩn trọng trong mọi sự.

Từ 26 – 30 tuổi

Ở năm 26 tuổi, nhìn chung mọi thứ đều bình thường, chỉ có tháng 3, 5 và tháng 7 là khá tốt. Đến giai đoạn 27 – 28, bạn cần cẩn thận hơn trong chuyện tiền nong, tránh hao tài tốn của.

Sang năm 29 – 30 tuổi, đây là khoảng thời gian khá may mắn, có thể phát triển trong công danh sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Từ 31 – 35 tuổi

Bạn có thể đặt trọn niềm tin vào hy vọng vào hạnh phúc gia đình ở tuổi 31, vì điều này sẽ giúp bạn có điều kiện phát triển tài vận. Sang tuổi 32 và 33, gia đạo có vài khúc mắt, cần phải nhẫn nhịn và giải quyết một cách sáng suốt để vượt qua.

Đến năm 34 và 35 là hai năm mở ra rất nhiều cơ hội tạo nên tiền bạc cho bạn, vì thế hãy tận dụng để phát triển và có cho mình khoản tiền tích lũy cho mai sau nhé!

Từ 36 – 40 tuổi

Đây là khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp, từ công việc đến tình cảm đều may mắn, đủ đầy. Ngoài ra, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con cái và sự nghiệp.

Từ 41 – 45 tuổi

Từ 41 – 45 tuổi là giai đoạn tuyệt vời để phát triển làm ăn hay đầu tư dự án lớn, từ đó, bạn có thể thu về thành công và gặt hái được thành tựu đáng bất ngờ đấy!

Từ 46 – 50 tuổi

Năm 46 tuổi khá bình thường, nhưng sang 47 – 48 lại có phần yếu kém hơn. Đến giai đoạn 49 – 50, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc làm ăn, và đây rất có thể là thời điểm bạn đạt được thành tựu như mong đợi cho mình đấy!

Từ 51 – 55 tuổi

Đây là khoảng thời gian khá bình ổn, mọi thứ sẽ đều dừng ở mức bình thường. Những năm này có niềm vui từ con cái, bổn mạng vững vàng.

Từ 56 – 60 tuổi

Hãy cẩn trọng hơn trong những năm từ 56 – 60 tuổi. Gia đình bạn rất có thể sẽ có những biến đổi quan trọng, vì thế bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho con cái, tránh đi xa vào thời điểm này!

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1946 tại đây nhé:

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1946 Nữ mạng

Bính Tuất mạng Thổ số này,

Ít tìm thấy ở nóc nhà mà ra.

Thuận sinh mùa Hạ thì sang,

Gái thì sung sướng, thanh nhàn lo chi.

Mùa Xuân lỗi số khổ bần,

Thu Đông cũng lỗi lắm phần gian nan.

Lỗi sinh cực nhọc thở than,

Thuận sinh phú quý vinh sang hơn người.

Số có bụng tốt thẳng ngay,

Rủi gặp tai nạn nhờ thần độ cho.

Đàn bà Giáp Bính can Canh,

Người nào cũng quý cũng sang không bền.

Số nàng lắm kẻ mến thương,

Thang mây bước tỏi hành thông cố ngày.

Hạn xưa còn khó nhọc thay,

Đến chừng bốn bốn vận này mới nên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *