Tuổi Đinh Hợi 1947 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1947

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Hợi 1947 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1947 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1947 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Giai đoạn này cuộc sống bạn khá bình thường. Con đường công danh ít gặp cơ hội, chưa thể tạo dựng được gì đặc biệt. Tuy nhiên, đường tình duyên sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi.

Từ 26 – 30 tuổi

Vào năm 26 tuổi công việc làm ăn sẽ dần khởi sắc, nhưng tháng 8 lại kỵ thế nên cần cẩn thận, dè dặt hơn vào tháng này. Năm 27 và 28 tuổi, sự nghiệp vẫn có nhiều triển vọng phát triển, riêng tình cảm vấp phải đôi chút vấn đề. Đến năm 29 và 30 tuổi thì nên xuất hành đi xa để gặp nhiều may mắn, thuận lợi, cuộc sống nhìn chung có phần tốt đẹp, suôn sẻ.

Từ 31 – 35 tuổi

Những năm này Đinh Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong con đường xây dựng sự nghiệp. Công việc làm ăn cùng với chuyện tình cảm sẽ đạt được nhiều thành công, suôn sẻ. Đến năm 35 tuổi cần cẩn thận, có thể gặp phải tai nạn trong gia đình hoặc sự nghiệp.

Từ 36 – 40 tuổi

Đây là giai đoạn trầm lặng nhất của cuộc đời Đinh Hợi. Vào năm 36 tuổi, vấp phải khó khăn, trắc trở, nên tránh việc giao dịch tiền bạc, tình cảm có đôi phần sứt mẻ. Năm 37 và 38 tuổi, mọi sự ở mức trung bình, không có gì nổi bật xảy ra trong cuộc sống. Đến năm 39 và 40 tuổi, hai năm này bạn nên cẩn thận vì sẽ có thể gặp phải hao tổn về tiền tài và sức khỏe.

Từ 41 – 45 tuổi

Thời gian này vẫn vấp phải khó khăn trong cuộc sống. Cụ thể, việc làm ăn gặp phải trắc trở, không thuận lợi, nên tính toán kỹ càng về tiền bạc. Gia đạo cần cẩn thận, đề phòng vào những năm này, bởi có thể gặp phải vận rủi.

Từ 46 – 50 tuổi

Nên xuất hành đi xa vào năm 46 tuổi để gặp may mắn. Hai năm tiếp theo có xích mích trong việc làm ăn, nên nhẫn nhịn thì sẽ đạt được nhiều lợi ích và thắng lợi hơn. Năm 49 và 50 tuổi, cuộc sống có phần thuận lợi, tiền bạc và tình cảm đều gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công.

Từ 51 – 55 tuổi

Mọi sự đều ở mức trung bình về cả mặt gia đạo và sự nghiệp. không có gì nổi trội trong giai đoạn này.

Từ 56 – 60 tuổi

Không nên xuất hành đi xa, cẩn trọng trong giao dịch tiền bạc. Công việc nên thận trọng, không nên chủ quan mà dẫn đến những kết quả không mong muốn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1947 tại đây nhé:

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1947 Nữ mạng

Đinh Hợi cung Cấn số nàng,

Đất ở dưới thấp mà leo nóc nhà.

Số sinh mùa Hạ thuận mùa,

Gái thời tốt số chồng thương nể vì.

Thổ vượng tứ quý lo chi,

Tháng chín, tháng chợp lo gì tháng ba.

Mùa Xuân Mộc khắc khô khan,

Thu Đông lỗi số sinh ra cực hoài.

Đinh Hợi số gái tài hay,

Hiền lành ngay thẳng ít ai bạo tàn.

Số người tánh nết đoan trang,

Họ hàng cốt nhục ai mà chẳng thương.

Số nàng sang quý tự nhiên,

Vận sau sẽ thấy có duyên phú hào.

Tuổi sinh cho đến niên cao,

Tự mình tự lập biết bao tủi hờn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *