Tuổi Ất Dậu 1945 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1945

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Dậu 1945 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1945 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1945 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Tuổi 20 không được tốt đẹp cho lắm trong chuyện tình cảm lẫn tài lộc. Đến tuổi 21 và 22, mọi thứ sẽ dần khởi sắc hơn, công danh sự nghiệp phát triển, tình cảm vượng phát.

Bước sang giai đoạn 23 – 24 tuổi, tài lộc tốt đẹp, nhưng công danh có chút bê bối, tình cảm không thuận lợi. Ở tuổi 25, nhiều cơ hội sẽ rộng mở ra trong cuộc đời bạn.

Từ 26 – 30 tuổi

Tuổi 26, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm lẫn tài vận. Đến năm 27 và 28 tuổi, mọi thứ đều tốt đẹp, trừ việc bạn cần tránh đi làm ăn xa.

Bạn sẽ có hạn xấu từ cuối tháng 10 trở đi trong tuổi 29 và đến năm 30 thì mọi chuyện sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn nên cẩn trọng trong giao thương tài chính để tránh hao tài, mất của.

Từ 31 – 35 tuổi

Tuổi 31 của bạn chỉ dừng ở mức trung bình, sang 32 – 33 tuổi thì lại khá xấu. Những năm này bạn cần tránh làm ăn xa, phát triển dự án lớn hay giao dịch tiền bạc.

Đến giai đoạn từ 34 – 35 tuổi, mọi thứ đã dần tốt lên, bạn có thể yên tâm tạo dựng công danh sự nghiệp trong khoảng thời gian này.

Từ 36 – 40 tuổi

Tuổi 36 là một năm không được tốt lắm, cần tránh làm ăn lớn. Đến tuổi 37 và 38, bạn hãy mạnh dạn giao dịch, giao thương và xuất hành đi xa để gặt hái những tin vui. Ở tuổi 39 – 40 sẽ có chút hao hụt về tài chính, về gia đạo cũng xảy ra một vài bê bối mà bạn cần chú trọng.

Từ 41 – 45 tuổi

Những tháng 4, 7, 10 của năm 41 tuổi rất xấu, người trong gia tộc sẽ gặp đại nạn, ngay cả bổn mạng cũng không được may mắn. Sang tuổi 42 – 43, gia đạo có chút rối ren, nhưng bù lại trong việc giao dịch và tình cảm có nhiều tin vui. Đến giai đoạn tuổi 44 và 45, mọi thứ dừng lại ở mức trung bình.

Từ 46 – 49 tuổi

Đây là khoảng thời gian khá bình ổn cho bổn mạng. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp bền vững, tài lộc đủ đầy.

Từ 50 – 55 tuổi

Trong độ tuổi từ 50 – 55, bạn cần cẩn trọng kẻo mang bệnh tật và hao tài, ngoài ra thì tài lộc cũng chỉ ở mức trung bình. Đặc biệt, cần tránh xuất hành đi xa hay làm ăn lớn trong khoảng thời gian này!

Từ 56 – 60 tuổi

Tuổi 56 – 60 là khoảng thời gian bạn đã có thể yên tâm hưởng phúc bên con cháu, gia đình. Tuy vậy, bộ mạng có sức khỏe khá yếu kém, kỵ mùa Đông, cuối mùa Hạ. Vì thế, hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình nhiều hơn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1945 tại đây nhé:

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1945 Nữ mạng

Ất Dậu cung Cấn số nàng,

Mạng Thủy nước giếng chảy hoài liên miên.

Thu Đông sinh thuận thời yên,

Gái thì sung sướng như tiên giáng trần.

Xuân Hạ lỗi số cực thân,

Có chồng chẳng đặng trọn niềm gối chân.

Trung niên cũng chẳng có phần,

Lo lắng bương bãi tảo tần lo thân.

Lập nên nhà cửa nhiều lần,

Thế mà cũng rã vì phần chưa an.

Hậu vận mới được an nhàn,

Làm dư có của tụ tài số cô.

Số phải tu niệm ăn chay,

Thì trời phật độ họa may sang giàu.

Tấm thân an mạnh thảnh thơi,

Gia tài sự nghiệp có thời mới nên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *