Tuổi Canh Tuất 1970 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1970

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tuất 1970 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về tuổi 1970 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1970 theo từng năm

Từ năm 20 – 25 tuổi

Những nhường đàn ông tuổi này có nhiều biến động tiêu cực về mặt tình cảm năm 20 tuổi. Năm 21 – 22 tuổi có thể trong đường tình cảm bạn gặp được vị hôn thê của đời mình, công việc trong hai năm này cũng có chuyển biến tốt. Ba năm còn lại được hưởng tài lộc của ông bà tổ tiên để lại nên sự nghiệp lại càng thêm vững chắc và ổn định.

Từ năm 26 – 30 tuổi

Trong giai đoạn này tuổi canh tuất 1970 nam mạng thường không gặp được may mắn. Vì vậy, cần cẩn thận trong mọi việc không nên đầu tư vào các dự án mà bạn chưa thật sự am hiểu để tránh hao tốn tiền của.

Tuổi 1970
Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1970 tại đây nhé:

Từ năm 31 – 35 tuổi

Năm 31 tuổi cần biết nhường nhịn để sự nghiệp có những chuyển biến tốt, tình duyên trên đà hạnh phúc, phát triển thuận lợi. Từ năm 32 – 33 tuổi, bạn gặp một số vấn đề về sức khỏe, tuy bệnh không nặng nhưng bạn đừng nên quá chủ quan. Hai năm cuối khi khó khăn qua đi thì đây là lúc đẻ bạn nên đầu tư để mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Từ 36 – 40 tuổi

Trong những năm của giai đoạn này những chàng trai sinh năm 1970 nhìn chung không có gì biến động nào quá nhiều, công danh sự nghiệp ổn định và gia đình hòa thuận.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1970 tại đây nhé:

Từ  41 – 45 tuổi

Năm 41 tuổi nên xây dựng thêm mối quan hệ trong việc làm ăn. Năm 42, 43 tuổi không nên xuất hành đi xa để đảm bảo sức khỏe. Đến hai năm sau mọi việc dần ổn định, làm việc gì cũng thuận lợi và như ý muốn.

Từ 46 – 50 tuổi

Giai đoạn bạn nên tuyệt đối cẩn thận, tập trung vào công việc và đề phòng kẻ xấu hãm hại, công việc có những chuyển biến xấu.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1970 tại đây nhé:

Từ 51 – 56 tuổi

Giai đoạn này những khó khăn đã qua đi, cuộc sống và sự nghiệp của bạn đã vững chắc, ổn định. Gia đình hòa thuận, con cái thành đạt và vợ chồng thủy chung, em ấm.

Từ 57 – 60 tuổi

Giai đoạn cuộc sống của bạn thảnh thơi, an nhàn, không cần phải bận tâm quá nhiều vào mọi việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến sức khỏe của chính mình, có bệnh tật thì nên chữa tận gốc để đề phòng những biến chứng sau này. Đặc biệt, những năm cuối trong giai đoạn này tuổi canh tuất 1970 nam mạng mạng Canh Tuất sẽ rất hạnh phúc khi con cháu sum vầy, gia đình tràn ngập niềm vui.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1970 Nam mạng

Canh Tuất cung Ly số này,

Mạng phần khó dưỡng lúc còn tuổi thơ.

Thuận sinh thì đặng mùa Thu,

Mùa Hạ Hỏa khắc như cua gãy càng.

Đông Xuân cũng lỗi số sinh,

Người thì vất vả gặp điều chẳng may.

Sớm ra có bệnh chẳng an,

Trong mình yếu đuối hoặc là tật chi.

Nhân duyên trắc trở buổi đầu,

Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Tiền vận cực khổ lao đao,

Trở về hậu vận mới an gia đình.

Tu nhân tích đức thì may,

Trời ban phước lộc tiền tài thiếu chi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *