Tuổi Kỷ Dậu 1969 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Hinh-anh-Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1969

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 1969 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1969 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1969 theo từng năm

Dưới đây là diễn biến tử vi từng năm của tuổi 1969 nam mạng mà bạn có thể tham khảo

Từ 20 – 25 tuổi

Tuổi 20 được hứa hẹn là có nhiều điều hay đẹp trong tình cảm, nhưng tài vận lại không mấy hanh thông. Năm 21 và 22 tuổi là khoảng thời gian khá bình ổn. Đến những năm 23 – 25 tuổi, cuộc sống có nhiều niềm vui trong cả công việc lẫn gia đạo.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Những năm từ 26 – 30 tuổi, cuộc sống của bạn nhìn chung khá thuận lợi, tốt đẹp. Cuộc sống dư dả, sung túc, công việc phát triển, thu về được nhiều lợi nhuận. Về sức khỏe thì không đáng lo ngại nhiều, nhưng đến cuối năm 30 tuổi bạn cần chú ý vì rất có thể sẽ bất ngờ bị ngã bệnh.

Từ 31 – 35 tuổi

Tuổi 31 – 35 khá bình ổn. Bạn không có quá nhiều điều cần lo lắng trong thời gian này. Về tài việc, công việc hay sức khỏe đều khá bình hòa. Ngoài ra, cuộc sống của bạn cũng sẽ có nhiều niềm vui và đa sắc màu hơn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Đây là khoảng thời gian có nhiều vận hạn nên bạn cần phải hết sức cẩn thận. Trong thời gian đại hại, chớ nên xuất hành đi xa hay làm ăn lớn để tránh rước họa vào thân. Ngoài ra, hãy chú ý đến xung quanh mình, có thể sẽ có kẻ có dụng ý lợi dụng bạn đấy!

Từ 41 – 45 tuổi

Tuổi 41 – 45 được xem là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của bạn. Công việc và giao thương hanh thông đem lại kết quả vượt bậc cùng tài lộc dồi dào sẽ cho bạn một cuộc sống sung túc, không lo nghĩ. Hãy nắm bắt chắc cơ hội của mình và phát triển từng ngày, bạn nhé!

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Từ 46 – 57 tuổi

Dù mọi sự trong năm 46 – 57 tuổi khá bình thường, nhưng vẫn sẽ có một vài vấn đề nhỏ khiến bạn phiền lòng đấy. Tuy vậy, hãy gạt bỏ nó để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Ngoài ra, tài vận của bạn trong thời gian này sẽ không quá tốt, nhưng đừng lo lắng vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp mà thôi.

Từ 58 – 60 tuổi

Năm 58 tuổi, cụ thể là tháng 5 và 10 sẽ có chút hạn về sức khỏe nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn. Tuổi 59 và 60, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui tuổi già với con cháu, cuộc sống vô âu vô lo.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1969 Nam mạng

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Khôn,

Đại trạch đất lớn ở thì say mê.

Thìn, Tuất, Sửu, Mùi chẳng chê,

Tỵ Ngọ sáu tháng đặng bề an thân.

Thu Đông hưu tù phân vân,

Hai mùa làm đặng công thần cũng lo.

Số này lúc nhỏ lao đao,

Hậu vận sung sướng phong lưu thanh nhàn.

Tánh người ngay thẳng chẳng gian,

Lại thêm có số tu hành, thọ thân.

Tha phương lập nghiệp mới nên,

Cửa nhà an ổn, gia môn thuận hòa.

Số này hưởng lộc tuổi già,

Cũng như áo gấm lại càng thêm hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *