Tuổi Tân Hợi 1971 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1971

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1971 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1971 theo từng năm

“Năm 20 – 25 tuổi
Năm 20 tuổi chập chững xây dựng sự nghiệp nên còn nhiều bỡ ngỡ và gặp nhiều khó khăn. Năm 21, 22 tuổi có nhiều biến động tiêu cực trong chuyện tình cảm. Năm 23, 24 tuổi may mắn có được tình duyên, đôi lứa yêu nhau đắm say. Đến năm 25 tuổi tình cảm như ý muốn, tài lộc dồi dào.

Năm 26 – 30 tuổi
Trong giai đoạn này không có nhiều biến cố xảy ra nhưng cần cẩn thận ở năm 28, 29 tuổi vì sẽ có kẻ gian lợi dụng, hãm hại mất mát tài sản. Năm cuối của giai đoạn này bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp từ việc làm ăn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1971 tại đây nhé:

Năm 31 – 35 tuổi
Trong giai đoạn này bạn nhận được nhiều nhiều may mắn trong công việc thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh và đầu tư lớn. Tuy nhiên, trong hôn nhân vợ chồng bạn cần biết nhường nhịn để giữ gìn mối quan hệ lâu dài.

Năm 36 – 40 tuổi
Những năm này công việc của bạn vẫn duy trì ở mức ổn định nhưng được dồi dào tài lộc như trước. Bên cạnh đó, cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, đừng chủ quan để tránh gặp biến chứng bệnh tật về sau.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1971 tại đây nhé:

Năm 41 – 45 tuổi
Trong giai đoạn này bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi lẫn trong sự nghiệp và cả tình duyên. Những năm này, sức khỏe cũng dần ổn định bạn nên đầu tư kinh doanh để đạt được những thành quả nhất định.

Năm 46 – 50 tuổi
Những năm này tài lộc không được dồi dào như trước nhưng bù lại bạn có một cuộc sống ổn định, đầy đủ mà không thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1971 tại đây nhé:

Năm 51 – 55 tuổi
Những năm này nên tránh những việc liên quan đến kiện tụng, tranh chấp với người khác và học cách biết nhường nhịn, lắng nghe để tránh rước họa vào thân.

Năm 56 – 60 tuổi
Năm 56, 57 tuổi tuổi Tân Hợi có đường tình duyên thuận lợi, gia đình sum vầy, con cháu quay quần bên nhau, cuộc sống đầy đủ sung sướng. Năm 58, 59 tuổi gặp một hạn nhỏ về sức khỏe nên cần phải chú ý nhiều hơn trong việc tịnh dưỡng, nghỉ ngơi. Năm 60 tuổi an nhàn với nhiều niềm vui.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1971 Nam mạng

Số này cung mạng tương sinh,

Chẳng sang cụng quý số người thuận sinh.

Mùa Thu là hợp với chàng,

Đều đặn sung sướng thanh nhàn lo chi.

Mùa hạ bị khắc hàn vi,

Đông xuân cũng lỗi giàu thì cực thân.

Số này cách trở quê hương,

Tha phương cầu thực mới nên cửa nhà.

Trung vận vất vả gian nan,

Kể từ hậu vận thạnh hưng một bề.

Tiền vận rắc rối lôi thôi,

Ngay gian cũng bị kéo lôi ngục tù.

Số may gặp được phước hồng,

Không thì cũng ở ngục tù từ lâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *