Tuổi Kỷ Dậu 1969 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1969

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1969 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1969 Nữ mạng theo từng năm

Tuổi 1969 từ 20 – 25 tuổi

Từ 20 – 25 tuổi của nữ mạng Kỷ Dậu là khoảng thời gian bạn gặp phải rất nhiều đau buồn, phiền muộn. Hãy học cách kiên nhẫn, kiềm chế bản thân để hóa giải mọi mâu thuẫn, khúc mắc. Ngoài ra, tài lộc và sự nghiệp trong những năm này cũng rất yếu kém.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Những khó khăn đã đi qua và đây sẽ là khoảng thời gian cuộc sống bạn dần có sự khởi sắc. Mọi thứ từ tình cảm, sự nghiệp đến cuộc đời cũng đều tốt đẹp, nhiều cơ hội sẽ mở ra cho bạn, tạo tiền đề để bạn phát triển theo hướng mình mong muốn.

Kỷ Dậu nữ 1969 từ 31 – 35 tuổi

Tuổi tam tuần bắt đầu với nhiều điều không may mắn cho lắm. Ở năm 31 tuổi, công việc của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại, tiền bạc cũng theo đó mà tốn kém, hao tổn. Sang tuổi 32, mọi thứ nhìn chung chỉ nằm ở mức khá.

Đến năm 33 tuổi, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc, bồi bổ sức khỏe bổn mạng để tránh ốm đau, bệnh tật tìm đến. Ở năm 34 và 35 tuổi, mọi thứ dừng lại ở mức trung bình.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Công việc lẫn tình cảm của bổn mạng Kỷ Dậu trong khoảng thời gian này sẽ có sự tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận dồi dào, địa vị cũng được củng cố.

Tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ từ 41 – 45 tuổi

Nhiều cơ hội sẽ mở ra cho bạn trong năm 41 tuổi. Ở tuổi 42 và 43, mọi chuyện từ tình cảm, sự nghiệp đến công danh đều thành toại. Bước sang tuổi 44 và 45, tiền bạc bắt đầu dư dản, cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

Từ 46 – 50 tuổi

Tuổi 46, bạn nên cẩn trọng trong sức khỏe, nhất là vào mùa thu. Sang năm 47 và 48 tuổi, công việc bình ổn. Ở tuổi 49 và 50, mọi thứ đều có sự khả quan, tiến triển.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1969 tại đây nhé:

Tuổi 1969 nữ từ 51 – 55 tuổi

Gia đình nữ mạng Kỷ Dậu sẽ gặp phải một vài khó khăn, khúc mắc trong khoảng thời gian này. Vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái nhiều hơn. Đặc biệt, chớ nên xuất hành đi xa hay giao dịch tài chính để tránh gặp rủi ro không đáng có.

Từ 56 – 60 tuổi

Sức khỏe bổn mạng giảm sút, nhưng có phúc phần về con cháu, tài vận. Bạn nên tích cực làm việc tốt để sum vầy bên con cháu dài lâu.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1969 Nữ mạng

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Ly,

Đất ở nhà lớn dễ gì tìm ra.

Hợp thì Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,

Tỵ, Ngọ sáu tháng hợp mùa thuận sinh.

Thu Đông chẳng hợp chẳng an,

Tuy làm giàu có cũng là cực thân.

Đầu tiên là có của kho,

Thế mà chẳng đặng vững bền tiêu hao.

Nhà của nhiều lớp rã tan,

Sắm rồi bán đó chẳng bền vè sau.

Nhưng mà nhờ đức Phật Trời,

Làm ăn có của ở thời vận sau.

Lỗi sinh vô phước xấu phần,

Chơi bạn không tốt nhiều lần hại ta.

Vợ chồng chẳng được thuận hòa,

Thế mà con cái đầy đàn phải lo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *