Tuổi Kỷ Hợi 1959 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1959

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi 1959 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1959 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1959 theo từng năm

Từ năm 20 – 25 tuổi

Nam sinh năm 1959 ở độ tuổi 20 có công danh và tình cảm gặp nhiều thuận lợi để phát triển. Tuy nhiên bước qua tuổi 21 thì bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Vì vậy bạn nên cẩn thận trong mọi việc, đặc biệt là việc làm ăn. Năm 23 – 24 tuổi bạn sẽ gặp nhiều muộn phiền trong chuyện tình cảm và cần hạn chế những chuyến đi xa gia đình. Bước qua tuổi 25 bạn sẽ được gặp nhiều may mắn trong công việc và tình duyên.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1959 tại đây nhé:

Từ năm 26 – 30 tuổi

Ở năm 26 – 27 tuổi là năm thăng hoa trong con đường công danh sự nghiệp và trong đường tình duyên. Tuy nhiên, đến năm 28 – 29 tuổi mọi thứ lại rất bình thường đối với người sinh năm này trong mọi việc nhưng chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Năm 30 tuổi bạn sẽ có một số vấn đề cần giải quyết ở tháng 4 nhưng sẽ không cản trở tài lộc của bạn ở những tháng còn lại.

Từ năm 31 – 35 tuổi

Các năm ở độ tuổi từ 31 – 32, Nam sinh năm 1959 sẽ gặp nhiều thuận lợi về đường công danh sự nghiệp. Năm 33 – 34 tuổi thì bạn sẽ được viên mãn trong chuyện tình cảm và tài lộc dồi dào nhưng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Đến năm 35 tuổi, gặp đại hạn và các tháng 4 và 7 nên khó tránh được sự hao tốn tiền của.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1959 tại đây nhé:

Từ năm 36 – 40 tuổi

Năm 36 tuổi bạn có nhiều việc khiến bạn cần phải lo lắng, suy nghĩ. Nhưng bước qua hai năm tiếp theo thì mọi việc dần ổn định trở lại và bạn chỉ cần xuất hành đi xa. Năm 39 – 40 tuổi là hai năm không có việc gì đặc biệt xảy ra đối với Nam sinh năm 1959.

Từ năm 41 – 45 tuổi

Năm 42 tuổi là năm tiền tài phát đạt, tình cảm suôn sẻ. Nhưng qua 2 năm sau thì bạn nên cẩn thận vì có đại nạn và cố gắng kiềm chế bản thân để tránh rước họa vào thân. Năm 44 – 45 tuổi, vận may sẽ trở lại nhưng bạn cần hạn chế việc xuất hành xa.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1959 tại đây nhé:

Từ năm 46 – 50 tuổi

Giai đoạn này không có việc gì quá đặc biệt, cuộc sống của bạn ổn định, sung túc nhưng cần chú ý đến sức khỏe năm 46 tuổi.

Từ năm 51 – 55 tuổi

Những năm này mọi sự đều tốt đẹp với với cuộc sống của bạn nhưng cần hạn chế việc xuất hành đi xa và các dự định đầu tư lớn để tránh hao tài tốn của.

Từ năm 56- 60 tuổi

Giai đoạn này thì bạn đặc biệt chú ý đến sức khỏe và tránh hao phí tiền bạc một cách vô lý còn mọi thứ dường như bình yên.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1959 Nam mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,

Mạng Mộc bình địa cây trên đất bằng.

Đông Xuân cũng thuận ai bằng,

Hai mùa thuận số có ăn thanh nhàn.

Số này có nạn vào thân,

Gian truân lắm độ phong trần lắm khi.

Tha hương lập nghiệp xứ xa,

Trở về vận cuối làm ra có tiền.

Vợ chồng trắc trở nhiều phen,

Nếu không thì cũng lòng dòng đôi ba.

Kỷ Hợi có số hiền lương,

Thấy ai ngọt dịu thì thương giúp liền.

Số tuổi tu niệm ăn chay,

Lòng ở nhân đức có ngày làm nên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *