Tuổi Đinh Dậu 1957 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1957

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1957 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1957 theo từng năm

Mời bạn cùng tham khảo diễn biến tử vi từng năm của nam mạng Đinh Dậu!

Từ 20 – 25 tuổi

Chuyện tình cảm trong năm 20 tuổi sẽ có nhiều điều tốt đẹp, nhưng về công việc lại khá khó khăn và trở ngại. Đến năm 21 tuổi, mọi chuyện sẽ ổn dần, nhưng bạn vẫn nên chú ý trong công việc và năm 22 tuổi sẽ là năm bạn chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Từ 23 – 25 là những năm khá khó khăn trong công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn thận trước những người có ý đồ xấu nhằm tránh hao tiền mất của.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Nhiều may mắn về công danh – sự nghiệp sẽ mỉm cười với bạn vào năm 26 tuổi. Trong năm 27 và 28 tuổi, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn khi công việc đã ổn định và tài lộc ở mức vừa phải. Vào năm 29 – 30 tuổi sẽ xuất hiện một số việc phiền muộn trong công việc.

Từ 31 – 35 tuổi

Năm 31 tuổi là năm được dự báo là có nhiều biến động. Nhưng bạn không cần lo lắng vì đến 32 và 33 tuổi, mọi chuyện sẽ thuận lợi và đạt được nhiều thành quả, tài lộc dồi dào. Sang 34 và 35 tuổi, nhìn chung mọi thứ sẽ dừng lại ở mức ổn, nhưng hãy chú ý gia đạo tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Năm 36 tuổi, bạn sẽ có nhiều điều tốt đẹp và phát triển rực rỡ trong công việc. Năm 37 và 38 tuổi, bạn cần chú ý nhiều khi làm việc để tránh hao tiền của không đáng có. Sang năm 38 và 40 tuổi, cuộc sống khởi sắc hơn rất nhiều khi tài lộc vượng phát, cuộc sống giàu sang, sung túc.

Từ 41 – 45 tuổi

41 đến 45 tuổi được coi là những năm với đầy cơ hội để bạn có thể phát triển. Thời điểm này bạn nên cân nhắc xuất hành đi xa hoặc mở rộng kinh doanh, đầu tư làm ăn lớn. Bởi vì đây là khoảng thời gian rất thuận lợi, giúp bạn dễ dàng thu được nhiều thành quả. Tuy nhiên, gia đạo trong những năm này lại có nhiều rắc rối.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 46 – 50 tuổi

Những năm này được đánh giá ở mức khá. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn nhưng gia đạo sẽ có nhiều khúc mắc cần được giải quyết dần dần

Từ 51 – 55 tuổi

Hãy để tâm đến gia đình nhiều hơn vào những năm từ 51 đến 55 tuổi, nhất là việc học của con cái. Trong những năm này, đầu tư vào dự án lớn và phát triển các ý tưởng mới rất được khuyến khích vì nó có thể đem về cho bạn nhiều thành quả. Cuối năm 55 tuổi, hãy chú ý quan tâm giữ gìn sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Từ 56 – 60 tuổi

Sức khỏe người tuổi 1957 nam mạng Đinh Dậu có nhiều sự suy giảm trong những năm này. Đau ốm liên miên, sức khỏe suy giảm sẽ khiến bạn phải lo lắng, nhưng gia đạo và tình cảm sẽ vui vẻ và êm ấm.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1957 Nam mạng

Đinh Dậu cung Tốn tuổi ta,

Lửa ở dưới núi cháy hoài ngày đêm.

Mùa Xuân, mùa Hạ sinh ra,

Đặng sinh sung sướng làm nên chức quyền.

Thu Đông lỗi số tự nhiên,

Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực hoài.

Số này trung vận bôn ba,

Khá rồi tan rã khiến ta chưa cầm.

Hậu vận mới đặng an tâm,

Dư ăn dư để của cầm khỏi rơi.

Số này vận mệnh đổi đời,

Xa quê xa xứ ở thời mới an.

Bụng người cũng có tánh linh,

Nghi đâu có đó thiệt tình chẳng sai.

Số tuổi lòng dạ thẳng ngay,

Của rơi không lượm gặp người chỉ cho.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *