Tuổi Đinh Dậu 1957 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1957

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1957 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1957 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Ở tuổi 20, nữ mạng Đinh Dậu sẽ phải gặp một số điều không may và cần tránh xuất hành đi xa. Sang năm 21 – 22 tuổi là những năm có cung tình duyên không tốt lắm, tình cảm có sự rạn nứt, cả hùn hạp làm ăn cũng không được khuyến khích.

Bước đến tuổi 24 – 25, mọi thứ sẽ dần tốt đẹp hơn khi công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi, còn tài lộc nằm ở mức trung bình.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Tuổi 26 và 27, bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong cả cuộc sống, tình cảm lẫn tài lộc. Dẫu vậy, bạn cũng không nên chủ quan mà phải chú ý hơn trong việc làm ăn kinh doanh.

Mọi thứ gần như dừng ở mức khá trong độ tuổi 28 – 29. Và khi bước sang 30 tuổi, bạn sẽ gặp được rất nhiều điều hay đẹp trong công việc và cuộc sống.

Từ 31 – 35 tuổi

Năm 30 tuổi là một năm khá thuận lợi trong khía cạnh tài lộc lẫn tình cảm. Ở tuổi 32, 33, nhìn chung khá bình thường. Sang tuổi 34 và 35, bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui ở mọi khía cạnh.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Tuổi 36 – 40, bạn chớ nên đi xa làm ăn hay thực hiện những dự định quan trọng trong đời mình. Ngoài ra, mọi thứ đều không quá tốt cũng không quá xấu.

Từ 41 – 45 tuổi

Hãy nắm bắt mọi cơ hội đến với bạn trong khoảng thời gian này để có thể thu về những thành tựu ngoài mong đợi trong công việc và sự nghiệp.

Từ 46 – 50 tuổi

Khoảng thời gian này rất tươi đẹp. Cuộc sống của bạn sẽ ngập trong niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế đi xa hay hợp tác làm ăn để hạn chế tối đa tình trạng hao tiền tốn của trong giai đoạn này.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1957 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Niềm vui khi bước sang tuổi ngũ tuần của bạn chính là gia đạo ấm êm, tài lộc dư dả, dồi dào, cả công việc cũng thu được nhiều thành tựu đáng kể. Ngoài ra, chuyện tình cảm trong những năm này cũng vô cùng tốt đẹp.

Từ 56 – 60 tuổi

Mọi thứ gần như nằm ở mức khá trong khoảng thời gian này. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên con cái và gia đình. Vào mùa đông, một số vận hạn có thể xảy đến và bạn cần phải cẩn trọng hơn một chút trong mọi hành động.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1957 Nữ mạng

Đinh Dậu cung Cấn số này,

Lửa ở dưới nùi cháy hoài ngày đêm.

Xuân, Hạ sinh đặng hợp thời,

Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực lòng.

Thu Đông cũng lỗi số nàng,

Làm ăn vất vả tiền tài chẳng an.

Số tuổi tai nạn hải hùng,

Tưởng đâu bỏ xác nhiều nơi đã rồi.

Nhưng nhờ ơn đức Phật Trời,

Độ cho qua khỏi mấy lần nạn tai.

Số này trung vận lao đao,

Khá rồi tan ra số ta chưa cầm.

Hậu vận mới được an thân,

Dư ăn dư mặc của tiền đầy kho.

Nhưng mà vận mạng đổi đời,

Lập nên gia nghiệp phải xa quê nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *