Nam mạng Canh Thìn 2000 lấy vợ tuổi nào đẹp, hợp phong thủy

Nam tuổi 2000 lấy Vợ tuổi gì? hợp làm ăn, sinh tài lộc, con cái khỏe mạnh đầy nhà. Đây là chuyện hệ sự của đời người nên tuổi Canh Thìn 2000 cần tìm hiểu kỹ về vấn đề này nhé.

Bài viết dưới đây của Vạn Sự sẽ giúp các bạn tìm hiểu và tham khảo thêm những tuổi hợp kết hôn với Nam tuổi Canh Thìn 2000 nhé.

Nam tuổi Bính Thìn nên lấy vợ tuổi nào?

Nam Tuổi 2000 Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu – Nhất Phú Quý.
Nam tuổi Canh Thìn 2000 nên kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu vì hai tuổi này kết hôn sẽ thay đổi vận mệnh theo chiều hướng tốt, giàu sang phú quý, được quý nhân phù trợ.

Đối với nhân duyên này sẽ giúp cho gia chủ luôn sống dư dả, phú quý, cuộc sống thuận hòa ai cũng yêu quý. Bên cạnh đó, tuổi Thìn và tuổi Sửu rất hòa hợp trong cuộc sống nên khi ở bên nhau, mọi thứ đều hoàn hảo.

Nam 2000 tuổi Canh Thìn lấy nữ 2000 tuổi Canh Thìn – Tam Vinh Hiển

Nếu nam 2000 tuổi kết hôn với nữ 2000 tuổi sẽ ảnh hưởng đến địa vị và thế lực của đôi bên nên còn được gọi là Tam Vinh Hiển. Hai tuổi này nếu kết hợp với nhau sẽ đem lại sự hanh thông trong công việc, mọi công việc làm ăn buôn bán đều thuận lợi như có người chỉ đường dẫn lối.

Ngoài ra, với tính cách hòa hợp nên khi sống chung với nhau họ sẽ rất vui vẻ, đồng tâm hiệp lực làm gì.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 2000 tại đây nhé:

Nam 2000 tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Ất Dậu – Tứ Đạt Đạo.

Nam 2000 tuổi kết hôn với nữ sinh năm Quý Dậu sẽ có số Tứ Đạt Đạo nên con đường công danh tài lộc hanh thông, hanh thông. Đặc biệt, nhờ được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi, có nhiều tài lộc. Nếu trong quá trình sống hòa thuận thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.

Nam tuổi Nhâm Thìn 2000 kết hôn với nữ giới sinh năm Nhâm Tuất – Tâm Vinh Hiển.

Đây cũng là tuổi mà nam Canh Thìn nên chọn nếu kết hôn vì sẽ củng cố địa vị trong công việc của cả hai vợ chồng. Tổ hợp này được quý nhân phù trợ nên không lo công việc có phát triển được hay không.

Tuy nhiên, hai tuổi này khá kỵ nhau nên trong quá trình chung sống cần nhường nhịn nhau để cùng nhau làm nên những việc lớn.

Nam tuổi Canh Thìn 2000 không nên lấy vợ tuổi nào?

Nam 2000 tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi – Nhị Bán Tiên.

Hai tuổi này không nên kết hôn vì sẽ sinh ra số bần hàn, nghèo khó, phải lo toan nhiều việc. Hai tuổi này thậm chí không hợp làm ăn nên vợ chồng không làm ăn được. Tuy nhiên, hai tuổi này tính tình hòa hợp nên khi chung sống với nhau khá hạnh phúc, gia đạo êm ấm, nên nhẫn nhịn trong việc làm ăn.

Nam 2000 tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ 2001 – Nhị Bà Trưng.

Nam tuổi Canh Thìn 2000 không nên kết hôn với tuổi Tân Tỵ 2001 vì họ cũng là những người sinh ra kém, nghĩa khí. Công việc kinh doanh của cả hai đều gặp nhiều rắc rối, trở ngại khiến cuộc sống trở nên căng thẳng không cách nào giải quyết được. Tuy nhiên, cả hai không nên khắt khe mà nên tìm cách ngồi lại bàn bạc.

Nam 2000 tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Canh Tý – Nhị Bà Trưng.

Hai tuổi này không nên kết hôn vì sẽ gây ra cảnh nghèo khó, không làm ăn được và bị cản trở. Điểm duy nhất giữa hai tuổi này là tính cách của họ có thể dung hòa được, về lâu dài nếu có sự kiên trì và chăm chỉ thì sẽ được hưởng hạnh phúc, nhưng khoảng thời gian này sẽ rất xa vời.

Nam Canh Thìn 2000 không nên kết hôn với nữ Tân Tỵ 2001 vì sinh ra nghèo, mệnh thổ.

Tuổi Canh Thìn lấy vợ những tuổi dưới đây gặp đại kỵ.

Nếu nam Canh Thìn 2000 kết hôn với nữ Quý Mùi 2003 (nam hơn Nữ 3 tuổi) sẽ khiến gia đình tan vỡ, thường xuyên cãi vã dẫn đến đứt gánh giữa đường.

Nếu nam tuổi Giáp Thìn kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân 2004 (Nam hơn Nữ 4 tuổi) thì phạm phải cảnh biệt ly, có nghĩa là dễ chia tay hoặc phải đi đến với nhau.

Nếu nam tuổi Nhâm Thìn 2000 kết hôn với nữ tuổi Canh Dần 1998 (Nữ hơn Nam 2 tuổi) thì sẽ phạm phải số tử vi, có nghĩa là vợ chồng. hoặc vợ sẽ chết trước và không thể bên nhau trọn đời.

Nếu nam Canh Thìn 2000 kết hôn với nữ Nhâm Thân 1992 (nam hơn nữ 8 tuổi) sẽ phạm phải cảnh ly tán, dễ dẫn đến chia ly, vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Nam tuổi Canh Thìn 2000 nên lấy vợ tuổi gì?

Tuổi Canh Thìn 2000 nên chọn kết hôn vào các tuổi 20, 22, 27, 29, 31, 32, 34, 36. Đây sẽ là những năm rất hợp để kết hôn đem lại cuộc sống gia đình hòa thuận. thoải mái, ấm áp và bền. Tuy nhiên nam mạng sinh năm Canh Thìn 2000 phải đặc biệt tránh kết hôn vào những năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi sau đây, dễ phạm phải đại kỵ.

Nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 sinh vào các tháng 1, 3, 4 Âm lịch thường có cuộc đời vất vả, phải suy nghĩ, tính toán nhiều việc lớn trong đời.

Nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 sinh vào các tháng 10, 9 và 6 Âm lịch thường có số Lưu Thê, tức là lấy nhiều vợ hoặc gặp cảnh trái ngang về đường vợ con.

Nam mạng sinh năm Canh Thìn 2000 nên chọn lấy vợ vào các tuổi 20, 22, 27, 29, 31, 32, 34, 36.

Như vậy, việc kết hôn của nam tuổi Canh Thìn 2000 cần dựa vào nhiều yếu tố chứ không thể phụ thuộc vào từng cung hoàng đạo. Bài viết trên đây đã cung cấp cho người đọc những thông tin đầy đủ nhất để họ cân nhắc trước khi kết hôn. Van su cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *