Tuổi Mậu Thìn 1988 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1988

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1988 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1988 Nữ mạng theo từng năm

Tử vi của Nữ tuổi Mậu Thìn 1988 theo từng năm như sau:

Từ 19 – 25 tuổi: Năm 19 tuổi may mắn về thi cử, đạt được nhiều thành tích quan trọng. Năm 20 tuổi sự nghiệp có nhiều khó khăn nhưng những tháng cuối sẽ có nhiều đột phá. Năm 21-25 tuổi có vận may về tình cảm, sự nghiệp cũng khởi sắc, tuy nhiên cần chú ý về vấn đề sức khỏe.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 26-30 tuổi: Những năm này có khá nhiều vận may về tài chính. Năm 26 tuổi tình cảm cũng tốt đẹp, năm 27 tuổi có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thăng tiến. Năm 28 tuổi có tin vui về gia đình, tình cảm phát triển và con cái khỏe mạnh. Năm 29 tuổi nếu làm ăn, đầu tư thì sẽ rất thành công và may mắn. Tuy nhiên năm 30 tuổi có vấn đề về tình cảm gia đình.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 31-35 tuổi: Những năm này có thể gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống. Năm 31 tuổi không nên làm ăn lớn, năm 32 tuổi khi ra ngoài cần cẩn thận và chú ý đến sức khỏe của bản thân. Năm 33 – 35 tuổi có nhiều niềm vui, cuộc sống yên ổn, ít sóng gió.

Năm 36-40 tuổi: Năm 36 tuổi cuộc sống có nhiều điều bất ổn. Năm 37 và 38 tuổi may mắn hơn về tiền bạc nhưng cần quan tâm sức khỏe nhiều hơn. Năm 39 tuổi cuộc sống êm ấm, sự nghiệp đi lên, đến 40 tuổi thì công danh sự nghiệp phát triển, sức khỏe cải thiện.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 41-45 tuổi: Những năm này nên cẩn thận về bổn mạng, nghỉ ngơi nhiều hơn và không nên quá tham lam công việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Từ 46-50 tuổi: Quãng thời gian này có nhiều niềm vui, hạnh phúc, không có chuyện bất trắc, gia đình êm ấm, con cái cũng thành đạt.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1988 Nữ mạng

Đoán xem số mạng Mậu Thìn,

Lâm Mộc cây lớn có tàng mái to.

Đông Xuân sinh đặng thời sang,

Mùa Xuân vượng Mộc chẳng an đặng mùa.

Mùa Hạ như tù chẳng an,

Dầu làm có của muôn ngàn cực thân.

Anh em cô bác chẳng gần,

Người dưng giúp của ân cần độ ta.

Tuổi này vô số đàn bà,

Gặp chồng mạng lớn phải là nhịn ngay.

Buổi đầu chồng vợ đổi thay,

Nhiều chỗ đi nói ngại nàng chẳng ưng.

Tuổi sinh biết đặng nhiều nghề,

Phiêu lưu xứ khác xa quê ông ba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *