Tuổi Mậu Thìn 1988 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1988

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1988 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1988 theo từng năm

Từ 20 – 28 tuổi

Khoảng thời gian này vô cùng thích hợp để bạn bắt đầu xây dựng những mối quan hệ tuyệt vời trong công việc và đời sống của mình. Ngoài ra, đây cũng là lúc bạn đang trong giai đoạn lập nghiệp, hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất và chỉ tập trung vào con đường mình đã vạch ra.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 29 – 30 tuổi

Đây sẽ là thời điểm hợp lý để bạn phát triển công việc của mình. Hãy nắm bắt mọi cơ hội mở ra với bạn. Tuổi 30 nhìn chung khá ổn, tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận, tránh bị kẻ gian đâm sau lưng.

Từ 31 – 35 tuổi

Mọi thứ dừng lại ở mức trung bình ở tuổi 31. Bước sang 32 – 33, công việc có nhiều sự phát triển, tài vận may mắn, dồi dào. Ở tuổi 34 và 35 sẽ có một vài khó khăn, nhưng nhờ vào sự hỗ trợ về tinh thần của người bạn đời, rồi mọi thứ cũng sẽ trôi qua một cách êm ả.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Hãy thận trọng trong những năm từ 36 – 38 tuổi để tránh hao tài hay bị hãm hại. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ từ từ được giải quyết. Bước sang tuổi 38 – 40, khó khăn trong công việc đã qua đi, nhưng chớ nên chủ quan, xem thường bệnh nhẹ để không đối mặt với hậu quả nghiêm trọng về sau.

Từ 41 – 45 tuổi

Cuộc sống dần khởi sắc khi gia đình đón nhận những niềm vui mới. Đây là lúc bạn nên tập trung quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình nhiều hơn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1988 tại đây nhé:

Từ 46 – 50 tuổi

Từ 46 – 50 tuổi là khoảng thời gian đẹp nhất của đời bạn. Sự nghiệp có sự thăng tiến, cuộc sống cũng đón nhận nhiều niềm vui mới. Nếu có thể hãy dành ra một khoảng tiết kiệm cho cuộc sống sau này.

Từ 51 – 60 tuổi

Mọi khó khăn đã lùi về phía sau, đây sẽ là lúc bạn có thể tận hưởng niềm vui tuổi già. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để giữ gìn sức khỏe của mình. Ngoài ra, gia đạo thời gian này cũng rất êm ấm, hòa thuận, con cái thành danh trong việc học, việc làm.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1988 Nam mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,

Tuổi cùng với mạng thuận hoà tương sinh.

Số như cây trái nở đua,

Nhưng mà bị khắc vì sinh lỗi mùa.

Mùa Xuân vượng tướng phát tài,

Mùa Hạ giàu có muôn ngàn cực thân.

Anh em cô bác chẳng gần,

Người dưng giúp đỡ ân cần độ ta.

Phiêu lưu xứ khác xa quê ông bà.

Có tài có đức trong tay,

Xuân xanh thất bại, sau này thuận hưng.

Lòng ở ngay thẳng mới hay,

Phật Trời dòm ngó có ngày làm nên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *