Tuổi Quý Hợi 1983 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1983

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về tuổi 1983 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1983 Nữ mạng theo từng năm

Từ 18 đến 22 tuổi: Giai đoạn này nữ mạng gặp nhiều điều tốt đẹp trong học tập. Khởi đầu có phần dễ dàng. Thế nhưng tình yêu lại không được đẹp đẽ cho lắm, có thể bị lừa dối và phản bội nên gặp nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Tới năm 22 tuổi thì Tuổi 1983 nữ mới tìm được ý trung nhân của mình.

Từ 23 đến 28 tuổi: Chuyện tình yêu có bước tiến triển tốt, có thể sẽ kết hôn trong những năm này. Chuyện kinh doanh cũng phát triển tốt, có nhiều thịnh vượng. Và nữ mạng sẽ đón nhiều phú quý trong năm 25 tuổi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 29 đến 34 tuổi: Giai đoạn này thì bạn sẽ không còn nhận được nhiều điều may mắn như trước kia nữa. Chuyện làm ăn cũng gặp nhiều trắc trở và có thể bị ảnh hưởng đến chức vụ đang công tác. Đặc biệt, vấn đề sức khỏe cũng suy kiệt khá lớn. Nữ mạng sẽ đối mặt với nhiều bệnh tật, thế nhưng dần dần sẽ trở lại bình thường. Tới năm 34 tuổi thì nữ mạng sẽ dần dần có được nhiều tài lộc và niềm vui.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 35 đến 40 tuổi: Trong giai đoạn này, nữ mạng sẽ thấy khỏe khoắn hơn. Ổn định thể chất tốt. Tuy nhiên vấn đề tình cảm lại gặp khá nhiều chuyện phức tạp. Điều này gây đến nhiều mảnh vỡ trong cuộc sống gia đình. Vậy nên tuổi 1983 nữ hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho các thành viên trong nhà mình. Có nhiều sự tương tác và kết nối nhiều hơn với mọi người.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian này, nữ mạng sẽ có sự cải thiện rõ nét về tiền tài và cả tình cảm. Bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn. Gia đình thêm hòa thuận và con cháu thành công, hiếu thảo.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 46 đến 50 tuổi: Giai đoạn này tiền tài có sự khởi sắc lớn. Kinh doanh ở mức bình thường, không có nhiều bước tiến nổi trội. Nên nữ mạng hãy quan tâm nhiều hơn tới chồng con. Đặc biệt cũng cần luyện tập thể thao để đảm bảo sức khỏe tốt.

Từ 51 đến 55 tuổi: Tuổi 1983 nữ khi 51 tuổi thì sẽ gặp nhiều chuyện xui rủi xảy ra. Cần hạn chế mở rộng làm ăn nếu không sẽ bị hao hụt nặng về kinh tế bản thân. Những năm từ 52 tuổi tới 55 tuổi thì cuộc sống ổn định nhưng sức khỏe có phần giảm sút.

Từ 56 đến 60 tuổi: Đây là giai đoạn mà nữ mạng cảm thấy rất thoải mái và an nhàn. Cũng cần quan tâm và cải thiện sức khỏe của mình hơn.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1983 Nữ mạng

Quý Hợi, cung Cấn số này,

Mạng Thủy nước biển chảy tràn vào sông.

Số gái sinh thuận Thu Đông,

Thanh nhàn sung sướng ít ai sánh bằng.

Xuân Hạ thì lỗi số nàng,

Giàu nghèo cũng cực thân nàng thảm thương.

Tưởng đâu chết hụt, chết oan,

Cũng nhờ mạng lớn khỏi mang tật nguyền.

Có chồng cũng kể như không,

Vì đâu nên nỗi duyên thừa đắng cay.

Anh em xung khắc chẳng hòa,

Ở gần gây gỗ đi xa thì buồn.

Miệng thì nói dữ lòng hiền,

Biết người phản phúc có tiền cũng đưa.

Trung niên tài lộc có thừa,

Thế mà hậu vận hưởng phần giàu sang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *