Tuổi Quý Hợi 1983 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1983

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1983 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1983 theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Ở tuổi 20, bạn sẽ phải lòng với một người, nhưng đây lại chưa phải người cùng đi với bạn đến cuối cùng. Tuổi 21 là một năm may mắn trong cung tài vận. Năm 22 tuổi có chút hạn trong mùa hạ, bạn nên đề phòng những rủi ro có thể xảy ra liên quan đến hỏa hoạn. Tuổi 23 sẽ không thích hợp để đi xa hay làm việc lớn. Đến năm 24 tuổi, vào tháng 4 đến tháng 9 âm lịch, nên cẩn trọng tránh gặp tai nạn trong công việc. Và đến 25 tuổi, đường tài vận của bạn rất may mắn, tốt đẹp.

Từ 26 – 30 tuổi

26 – 28 tuổi là khoảng thời gian tươi đẹp, mọi điều suôn sẻ, được quý nhân phù trợ. Dù vậy, bạn cũng chớ nên chủ quan mà hãy giữ cho mình một tâm lý minh mẫn, sáng suốt, tránh bị mê hoặc bởi sắc đẹp mà làm nên chuyện bất lương. Đến năm 29 và 30 tuổi, nhìn chung không có nhiều biến cố đáng nói, nhưng bạn cũng cần chú ý quan tâm sức khỏe để tránh bệnh tật trong cuối năm tuổi 20.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Tài lộc trong khoảng thời gian này có sự giảm sút. Ngoài ra, bạn cũng khó tránh được việc bị lâm bệnh trong những năm từ 31 – 35 tuổi.

Từ 36 – 40 tuổi

Mọi khó khăn rồi sẽ đi qua và bạn sẽ nhận được sự bù đắp trong những năm từ 36 – 40 tuổi. Thời gian này rất tốt đẹp và may mắn, vì thế bạn nên nắm bắt và thực hiện những dự định lớn để gặt hái được kết quả mỹ mãn ngoài mong đợi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 41 – 43 tuổi

Khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong đời bạn chính là khoảng thời gian từ 41 – 43 tuổi. Hãy tận hưởng thành quả mình đã tạo ra trong sự yên bình, thoải mái nhất có thể.

Từ 44 – 50 tuổi

Mọi sự đều như ý vào tuổi 44. Sang tuổi 45, vào tháng 3 và tháng 5 có một chút hạn. Nhưng rồi bạn sẽ nhận được may mắn trong tháng 8, 12 của năm 46 tuổi mà thôi. Tuy nhiên, cũng trong năm đó, hãy cẩn trọng hơn trong tháng 9 vì có thể bạn sẽ gặp một chút hạn. Ở tuổi 47 và 48, nhìn chung mọi thứ khá bình ổn. Tuy nhiên, sang tháng 4 năm 49 tuổi và tháng 7 năm 50 tuổi, bạn cần cẩn thận nhiều hơn để tránh gặp điều xấu.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1983 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Hãy quan tâm và chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Ngoài ra thì mọi thứ đều không có gì xấu đáng nói. Niềm vui ở khoảng thời gian này của bạn sẽ đến từ việc con cái đạt được nhiều thành công trong công danh sự nghiệp.

Từ 56 – 60 tuổi

Tài vận có sự suy yếu trong giai đoạn này, nhưng chỉ cần gia đạo yên vui, hạnh phúc là đã đủ để bạn sống an nhàn. Ngoài ra, sẽ có nhiều tin vui từ con cái trong độ tuổi từ 56 – 60 tuổi

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1983 Nam mạng

Quý Hợi số mạng như là,

Mạng Thủy nước biển chảy tràn vào sông.

Số này thuận hợp Thu Đông,

Cuộc đời sung sướng ít ai sánh bằng.

Nhưng sinh Xuân Hạ lỗ thay,

Nghèo giàu cũng cực tay chân không ngừng.

Vợ chồng có khắc chẳng an,

Con thì nhiều đứa làm phiền cho ta.

Anh em xung khắc chẳng gần,

Người dưng giúp đỡ lập nên nghiệp nhà.

Số này tài lộc có nhiều,

Tuổi nhỏ chưa đậu tuổi già hiển vinh.

Lắm lúc buôn tảo bán tần,

Nhà cửa đời đổi nhiều lần chẳng an.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *