Tuổi Ất Mão 1975 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1975

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1975 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1975 Nữ mạng theo từng năm

Năm 20 đến 25 tuổi: Nữ mạng cần cực kỳ quan tâm đến chuyện việc làm, sự nghiệp. Mặc dù ban đầu sẽ có nhiều trở ngại nhưng sẽ cố gắng để vượt qua được. Và về chuyện tình duyên thì không có diễn biến đặc sắc vì họ không quan tâm lắm cho yêu đương.

Năm 26 đến 30 tuổi: Lúc này chuyện kinh doanh sẽ có sự tiến triển mạnh mẽ, nhận được nhiều trái ngọt. Nên nhân cơ hội đến kết bạn thêm nhiều người, mở rộng quan hệ đời sống. Và là thời điểm tốt cho chuyện kết hôn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Năm 31 đến 35 tuổi: Sẽ có nhiều cơ hội để đi đến những nơi xa xôi nhưng cần đảm bảo cho sự an toàn của mình. Các mặt đời sống đều tốt đẹp.

Năm 36 đến 40 tuổi: Trong các năm này thì sẽ gặp được cao nhân giúp đỡ nên về tiền tài đều có sự tiến triển tốt và tăng cao. Ngoài ra công việc làm ăn nhờ thế mà cực được đà tiến triển tốt.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Năm 41 đến 45 tuổi: Nếu đặt ra cho mình những kế hoạch cho công việc mà lâu nay chưa dám thực hiện thì cần chủ động làm nhanh trong những năm này. Tiền tài lúc này cũng rất thịnh vượng song chuyện tình duyên lại gặp nhiều trắc trở. Sẽ có nhiều mâu thuẫn xảy ra nên dẫn tới việc chia xa.

Năm 46 đến 51 tuổi: Thời gian này nhiều điều xui xẻo sẽ xảy ra. Vậy nên trong kinh doanh cần phải hạn chế, không nên tiêu xài hay đầu tư nặng tay để tránh thiệt hại không đáng có. Vấn đề sức khỏe cũng đi xuống trầm trọng nên phải dành nhiều thời gian bồi bổ, dưỡng sức. Đặc biệt hạn chế việc đi xa để giữ an toàn cho bản thân tốt hơn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1975 Nữ mạng

Ất Mão mạng Thủy cung Ly,

Nước trong khe lớn tự nhiên chảy hoài.

Thu Đông sinh đặng hợp thời,

Có phần sung sướng, hưởng đời giàu sang.

Xuân Hạ lỗi số gian nan,

Phần đông vất vả tấm thân lạc loài.

Con người lòng dạ thông minh,

Bụng nghi thì có thật tình chẳng sai.

Làm ăn tiền bạc có hoài,

Ba chìm bảy nổi đổi thay gia đình.

Nhưng mà trong đạo vợ chồng,

Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng gương.

Chẳng qua gánh giữa đường,

Duyên sau chắp nối mới yên gia đàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *