Tuổi Ất Mão 1975 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1975

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1975 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1975 theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Trong giai đoạn này bạn đang chập chững trong đường sự nghiệp nên thường xuyên gặp khó khăn, cản trở và gặp mọi số vấn đề về sức khỏe năm 23 tuổi. Tuy nhiên, với sự kiên định trong công việc thì may mắn về tài lộc sẽ sớm đến với bạn ở cuối giai đoạn này.

Từ 26 – 30 tuổi

Trong giai đoạn này sự nghiệp trên đà phát triển ổn định nhưng trong chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Nên bạn cần chú ý dành thời gian và học cách nhường nhịn người bạn đời của mình.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Cần đề phòng kẻ gian hãm hại, lừa gạt trong năm 31, 32 tuổi còn các năm còn lại là khoảng thời gian may mắn rất thích hợp để bạn đầu tư phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, ở giai đoạn này bạn nhận được nhiều tin vui từ gia đình và từ công việc.

Từ 36 – 40 tuổi

Năm 36, 37 tuổi cần chú trọng giữ gìn sức khỏe và không nên chủ quan để tránh các biến chứng về sau. Năm 38 – 40  tuổi cuộc sống ổn định, sung sướng và không cần phải suy nghĩ nhiều.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Từ 41 – 45 tuổi

Ở giai đoạn này bạn cần cẩn thận trong mọi việc, không nên nóng vội trong việc đầu tư để tránh tình trạng khủng hoảng. Bên cạnh đó, ở thời gian này gia đình lại liên tục có nhiều tin vui và tràn ngập hạnh phúc.

Từ 46 – 52 tuổi

Giai đoạn này bạn ổn định về công danh sự nghiệp và gia đình hòa thuận nhưng cần đề phòng việc mất tài sản, sức khỏe của bản thân ở năm 46, 47 và  52 tuổi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1975 tại đây nhé:

Từ 53 – 55 tuổi

Giai đoạn này bạn cần đề phòng bệnh cũ tái phát, vấn đề sức khỏe phải đặt lên hàng đầu vì đây là khoảng thời gian bạn đón nhận nhiều tin vui từ gia đình và công việc của mình.

Từ 56 – 60 tuổi

Giai đoạn này cuộc sống của bạn sung sướng, no đủ khi mọi gian khó đã qua đi. Nên tích đức hành thiện để con cháu ngày sau có cuộc sống thuận lợi hơn.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1975 Nam mạng

Số tuổi Ất Mão như vầy,

Đại Khê nước lớn chảy về thiên nhiên.

Thu Đông sinh thuận mới yên,

Thanh nhàn sung sướng sáng kiến nhiều nghề.

Xuân Hạ lỗi số bị chê,

Giàu có làm đặng công thần cũng lo.

Xét qua trong đạo vợ chồng,

Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng tròn gương.

Chẳng qua gãy gánh giữa đường,

Duyên sau chắp nối mới yên gia đàng.

Tiền bạc làm có trong tay,

Ba chìm bảy nổi đổi thay gia đình.

Số phải xa mẹ khắc cha,

Tha phương lập nghiệp tiền tài thạnh hưng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *