Tuổi Mậu Tý 1948 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1948

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 1948 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về tuổi 1948 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1948 Nữ mạng theo từng năm

Từ 19 – 25 tuổi

Năm 19 tuổi của người sinh tuổi Mậu Tý 1948 sẽ có một vài sóng gió cần phải vượt qua, chuyện tình cảm không suôn sẻ, tài lộc hạn hẹp, gia đạo có nhiều bất hòa. Bước sang tuổi 20, bạn cần cẩn trọng hơn trong tháng 6, 9, tránh làm ăn xa hay đầu tư làm ăn kẻo gặp thất bại. Ở tuổi 21, đây là năm khá tốt để lập gia đình, tháng 9 có tài lộc.

Tuổi 22, tình cảm tốt đẹp, công danh sự nghiệp rộng mở, nhưng lại khó tạo nên nhiều tài lộc. Sang năm 23 tuổi, bạn cần tập tính nhẫn nhịn và chú ý đề phòng bệnh tật, tai nạn trong tháng 3, 4. Đến năm 24 tuổi, tài lộc phát đạt, còn lại khá bình ổn.

Tuổi 25, có nhiều cơ hội trong đường công danh, nhưng cần cẩn thận bệnh tật, tai nạn xe cộ trong tháng 7 âm lịch.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1948 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Tuổi 26 của Mậu Tý sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong tài lộc và chuyện tình cảm, riêng đường công danh, sự nghiệp chỉ dừng ở mức trung bình. Bước sang tuổi 27, đây là năm khá tốt, làm gì cũng thành. Năm 28 tuổi, gia đạo vui vẻ, hòa hợp, cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Năm 29 tuổi là khoảng thời gian khá xấu, toàn năm xui xẻo, đặc biệt là trong tháng 6, 9, 12 âm lịch. Đến tuổi 30, sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1948 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Tuổi 31 của bạn sẽ không được êm đềm cho lắm. Nhưng bước sang tuổi 32, mọi chuyện dần sẽ tạm ổn. Tuy nhiên, chỉ nên làm việc nhỏ, không nên khoa trường để tránh bất thành. Tuổi 33 cần kiêng kỵ đi xa hay đầu tư làm ăn lớn nhằm tránh thất bại, hao tổn.

Đến tuổi 34, mọi sự đều phát triển tốt đẹp. Ở năm 35 tuổi, có kỵ vào mùa xuân, bạn cần phải cẩn trọng để không gặp phải rủi ro không đáng có.

Từ 36 – 40 tuổi

Tuổi 36 được dự đoán là năm không được tốt lắm, bạn nên chú ý hơn đến con cái cũng như việc chi tiêu. Năm 37 – 38 tuổi khá êm đềm, hạnh phúc, chuyện tài lộc lẫn tình cảm đều có niềm vui.

Năm 39 – 40 tuổi, mọi thứ dừng ở mức tạm khá, riêng chuyện tình cảm có đôi chút sứt mẻ, cần xử lý cẩn trọng tránh gây bất hòa.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1948 tại đây nhé:

Từ 41 – 45 tuổi

Tuổi 41 cần cẩn trọng kẻo trong nhà có người bệnh nặng. Đặc biệt, năm này cần hạn chế đi những nơi có nước như sông, suối… Năm 42 tuổi, cụ thể là tháng 4, 8 âm lịch sẽ có hoạnh tài. Tuy nhiên, tình cảm gia đình có chút xích mích, cần thận trọng để mau chóng thoát khỏi khủng hoảng gia đình.

Tuổi 43 không nên đi làm ăn xa hay hợp tác đầu tư. Tuổi 44 là năm khá xấu, tiền bạc có thể hao tổn, công việc cũng không được thuận lợi. Nhưng rồi mọi việc sẽ trôi qua và năm 45 tuổi sẽ là một khoảng thời gian tươi đẹp cho bạn.

Từ 46 – 50 tuổi

Đầu năm 46 tuổi sẽ có sự vượng phát về tài lộc, nhưng cuối năm lại khá xấu. Tuổi 47 nhìn chung mọi thứ đều khá bình thường, gia đạo ấm êm. Đến năm 48 – 49 tuổi, tình cảm tốt đẹp nhưng tài lộc lại rất xấu. Bước sang tuổi 50 mới tạm yên, nhưng cần đề phòng cuối năm có người đau ốm trong gia đình.

Từ 51 – 55 tuổi

Đây là khoảng thời gian khá bình ổn, mọi thứ nằm ở mức trung bình.

Từ 56 – 60 tuổi

Nhìn chung, khoảng thời gian từ 56 – 60 tuổi bạn khá tốt đẹp, bạn sẽ đón nhận được nhiều may mắn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng hơn, nhất là trong vấn đề tiền bạc để tránh va chạm không đáng có.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1948 Nữ mạng

Mậu Tý mạng Hỏa cung Càn,

Lửa trời chớp nhoáng có làn sáng trưng.

Nếu Cô sinh đặng Hạ Xuân,

Ấy là thuận số nên mừng cho thân.

Thu Đông bị khắc hao mòn,

Mẹ cha chạy thuốc sinh con lỗi mùa.

Số phải tu niệm ăn chay,

Ở ăn thiếu đức vào ngay ngục hình.

Buồn thay cho chuyện duyên tình,

Đầu trên dang dỡ bất bình nhiều phen.

Mậu Tý sung sướng hơn người,

Nếu mà bởi số người thời linh đinh.

Số cứ lận đận lo phiền,

Chờ khi vận giữa tài nguyên tới lần.

Bụng người cũng có tánh linh,

Nghi đâu trúng đó thật tình chẳng sai.

Cho hay Mậu Tý có tài,

Trao rèn âm đức có ngày hiển vinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *