Hướng kê giường Canh Ngọ 1990 – Cách kê, trang trí

Hướng-giường-ngủ-tuổi-1990

Hướng kê giường tuổi Canh Ngọ 1990 hợp bản mệnh của gia chủ. Cách bày trang phòng ngủ phù hợp với gia chủ Canh Ngọ 1990 đem lại cho gia đình sự hạnh phúc, êm ấm.

Theo quan niệm tương truyền từ thời xưa, giường ngủ là nơi nghỉ ngơi rất quan trọng sau ngày làm việc mệt mỏi, phong thủy giường ngủ tuổi 1990 có tính quyết định, ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc của những người thân trong gia đinh. Đặt giường ngủ tuổi 1990 là mối quan tâm của không ít người mà tuổi này khi làm phòng ngủ xây nhà.

Ngoài ra còn việc trang trí, phối màu chọn đồ dùng vật dụng phòng ngủ cho hợp tuổi 1990 cũng là điều cực kỳ quan trọng. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên của bạn!

Hướng giường ngủ tuổi 1990 Nam mạng

Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng hợp nhất

Tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng thuộc cung Khảm Thủy và thuộc Đông Tứ Trạch nên Dưới đây là 4 hướng hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 khi kê giường ngủ, cụ thể như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Đây là hướng đặt giường ngủ hợp phong thủy nhất đối với Tuổi 1990 Nam mạng. Kê giường ngủ theo hướng này gia chủ sẽ nhận được tài lộc, điều may trong cuộc sống. Gia đình luôn sống hòa hợp, yên vui và yêu thương nhau.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ tuổi 1990 Nam mạng luôn gặp điều tốt lành, cuộc sống thuận lợi, giàu sang. Công việc gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này được trời phù hộ và che chở. Khi Nam gia chủ tuổi 1990 kê giường ngủ theo hướng Thiên Y, gia chủ và gia đình gặp nhiều suôn sẻ trong cuộc sống và công việc. Được trời che chở, ban phước, con cháu thông minh, ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Nếu gia tuổi 1990 Nam mạng chủ kê giường ngủ theo hướng Phục vị thì gia đình luôn được bảo vệ tránh khỏi tai ương, điều xấu. Trong cuộc sống được nhiều quý nhân phù hộ, giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng kê giường Canh Ngọ 1990
Hướng kê giường Canh Ngọ 1990

Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng cần tránh

Trong phong thủy, ứng với mỗi tuổi sẽ có những hướng xấu mà gia chủ cần tránh khi đặt giường ngủ. Dưới đây là 4 hướng xấu, không hợp phong thủy mà gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Gia chủ tuổi 1990 Nam mạng nên tránh hướng này để kê giường, bởi vì đây là hướng xấu nhất. Nếu kê giường ngủ theo hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, thường xuyên bị bệnh tật, sức khỏe bị ảnh hưởng xấu, làm ăn gặp nhiều tai họa, không phát triển, thăng tiến.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hay gặp tai họa khi gia chủ tuổi 1990 Nam mạng đặt giường theo hướng này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh, hay bị sa thải. Cuộc sống gặp nhiều chuyện thị phi, không hay.
  • Hướng Đông (Họa Hại):Tuổi 1990 Nam mạng Kê giường ngủ theo hướng này sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo, thị phi, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, thất bát, thua lỗ
  • Hướng Nam (Lục Sát): Trong phong thủy Lục Sát thuộc sao Lộc Tồn nên đây là một hướng xấu. Nếu tuổi 1990 Nam mạng kê giường theo hướng này thì sẽ có ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của gia chủ trong gia đình và công việc. Các mối quan hệ trở nên bất hòa, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng kê giường Canh Ngọ 1990
Hướng kê giường Canh Ngọ 1990

Hướng giường ngủ tuổi 1990 Nữ mạng

Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng hợp nhất

Tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ và thuộc Tây Tứ Trạch nên Dưới đây là 4 hướng hợp phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 khi kê giường ngủ, cụ thể như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Đây là hướng đặt giường ngủ hợp phong thủy nhất đối với tuổi 1990 Nữ mạng. Kê giường ngủ theo hướng này gia chủ sẽ nhận được tài lộc, điều may trong cuộc sống. Gia đình luôn sống hòa hợp, yên vui và yêu thương nhau.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ tuổi 1990 Nữ mạng luôn gặp điều tốt lành, cuộc sống thuận lợi, giàu sang. Công việc gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này được trời phù hộ và che chở. Khi Nữ gia chủ tuổi 1990 kê giường ngủ theo hướng Thiên Y, gia chủ và gia đình gặp nhiều suôn sẻ trong cuộc sống và công việc. Được trời che chở, ban phước, con cháu thông minh, ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Nếu gia tuổi 1990 Nữ mạng chủ kê giường ngủ theo hướng Phục vị thì gia đình luôn được bảo vệ tránh khỏi tai ương, điều xấu. Trong cuộc sống được nhiều quý nhân phù hộ, giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng kê giường Canh Ngọ 1990
Hướng kê giường Canh Ngọ 1990

Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng cần tránh

Trong phong thủy, ứng với mỗi tuổi sẽ có những hướng xấu mà gia chủ cần tránh khi đặt giường ngủ. Dưới đây là 4 hướng xấu, không hợp phong thủy mà gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Gia chủ tuổi 1990 Nữ mạng nên tránh hướng này để kê giường, bởi vì đây là hướng xấu nhất. Nếu kê giường ngủ theo hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều điều xui xẻo, thường xuyên bị bệnh tật, sức khỏe bị ảnh hưởng xấu, làm ăn gặp nhiều tai họa, không phát triển, thăng tiến.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hay gặp tai họa khi gia chủ tuổi 1990 Nữ mạng đặt giường theo hướng này thì cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh, hay bị sa thải. Cuộc sống gặp nhiều chuyện thị phi, không hay.
  • Hướng Đông (Họa Hại):Tuổi 1990 Nữ mạng Kê giường ngủ theo hướng này sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo, thị phi, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, thất bát, thua lỗ
  • Hướng Nam (Lục Sát): Trong phong thủy Lục Sát thuộc sao Lộc Tồn nên đây là một hướng xấu. Nếu tuổi 1990 Nữ mạng kê giường theo hướng này thì sẽ có ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của gia chủ trong gia đình và công việc. Các mối quan hệ trở nên bất hòa, xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Canh Ngọ 1990 chọn giường ngủ màu gì để hợp phong thủy?

Vì thuộc mệnh Thổ nên những người tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp nhất với các màu thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa là các màu: Màu Nâu, Màu Vàng và Màu đỏ, Màu tím. Vì vậy nên chọn màu giường ngủ, chăn ga gối đệm, đồ đạc trong phòng theo màu hợp của Mệnh Thổ giúp lại vừa đem lại nguồn khí tài vượng tới cho gia chủ.

Đồng thời, những người Thổ tuổi 1990 cũng cần phải tránh Màu Xanh Lá Cây và Màu Đen, Màu Xanh Nước Biển vì các màu trên thuộc Mệnh Mộc và Mệnh Thủy khắc chế mệnh Thổ của gia chủ.

Hướng kê giường Canh Ngọ 1990
Hướng kê giường Canh Ngọ 1990

Kiêng kỵ khi đặt giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Bên cạnh việc lựa chọn ra những vị trí tốt để đặt giường ngủ tuổi 1990 phù hợp phong thủy thì gia chủ tuổi Giáp Thân nên cần cần nắm bắt một số điều kiêng kỵ nên tránh để có được một cuộc sống viên mãn như sau:

  • Nếu giường tuổi 1990 kê trong phòng ngủ ngay dưới dầm ngang thì sẽ khiến cho gia chủ có cảm giác luôn bị đè nén và ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe của bạn. Vì vậy cần chuyển giường đến một vị trí khác không có dầm ngang hoặc lập trần giả để che lấp đi nhằm giảm áp lực và dồn nén trong lúc nghỉ ngơi.
  • Không nên đặt giường ngủ tuổi 1990 hướng vào phòng vệ sinh vì hướng này luôn tỏa ra các mùi xú uế và tiếng dội nước sẽ làm giấc ngủ ảnh hưởng xấu khiến thần kinh của gia chủ luôn trong tình trạng căng thẳng.
  • Tuyệt đối không nên đặt giường ngủ tuổi 1990 theo hướng đối diện với gương soi. Bởi ngoài ảnh hưởng hưởng về sức khỏe, gia đình gặp những bất hòa, điều này còn khiến tài vận của gia chủ đi xuống và có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến đường con cái trong tương lai. Thêm vào đó, nếu hướng đặt dưới chân giường sẽ khiến cho gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 dễ bị hoang tưởng và gặp ảo giác trong những chuyện đời thường của bản thân.
  • Ngoài ra, gia chủ cần tránh việc đặt đầu giường hướng ra cửa ra vào và cửa sổ để có được giấc ngủ tốt hơn, một tinh thần vững chắc hơn để luôn tỉnh táo cho tuổi 1990 nhé.
  • Tránh việc bố trí giường ngủ tuổi 1990 gần phòng bếp, đặc biệt là phần đầu giường không được hướng về phí bếp lò. Bởi nếu tình trạng đó diễn ra lâu ngày sẽ khiến cho gia chủ dễ mắc các bệnh lý liên quan đến gan, tim. Bên cạnh đó, giường ngủ tuổi 1990 ở hướng này cũng khiến gia chủ làm việc nóng nảy, cáu gắt, bức xúc với những người xung quanh và tự là mát cơ hội phát triển của chính mình.

Trên đây là nội dung của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 mà bạn có thể tham khảo. Vạn Sự hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn hướng, màu sắc cho giường ngủ tuổi 1990. Cảm ơn bạn vì đã đọc bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *