Hướng bàn làm việc tuổi 1990 – Cách kê, trang trí, vật phẩm

Bàn làm việc tuổi 1990

Kê phòng làm việc tuổi 1990 cho Nam, Nữ phù hợp bản mệnh ngũ hành. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc,thăng tiến.

Với người tuổi Canh Ngọ 1990 thì hướng làm việc hợp tuổi 1990 rất quan trọng bởi hướng bàn làm việc ảnh hưởng đến rất nhiều năng suất công việc cũng như sự thăng tiến trong công việc.

Việc trang trí các đồ vật trên bàn làm việc tuổi 1990 cũng ảnh hướng rất nhiều tới phong thủy. Liệu các vật phẩm có ảnh hưởng tới bản mệnh hay không?

Làm thế nào để biết tuổi 1990 ngồi làm việc hướng nào tốt? Xin mời quý bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng

Nam tuổi 1990 ngồi làm việc hướng nào tốt?

Tuổi 1990 Nam mạng thuộc Đông Tứ Trạch, do đó hướng làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 nên quay về một trong các hướng Chính Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Chính Đông (Thiên Y); Chính Bắc (Phục Vị), đây là 4 hướng tốt có thể khiến chủ nhân ăn nên làm gia:

  • Hướng Diên Niên: Hướng Chính Nam (Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp. Ngoài ra khi kê bàn hướng Tây bắc còn giúp tuổi 1990 Nam mạng có được trí tuệ thông suốt, sự nghiệp hanh thông.)
  • Hướng Sinh Khí: Hướng  Đông Nam (Giúp tuổi 1990 Nam mạng tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài)
  • Hướng Thiên Y: Hướng Chính Đông (Cải thiện sức khỏe để làm việc, hạn chế bệnh tật giúp tuổi 1990 Nam mạng làm việc năng suất, hiệu quả)
  • Hướng Phục Vị: Hướng Chính Bắc (Củng cố sức mạnh tinh thần cho tuổi 1990, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp)

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng bàn làm việc tuổi 1990
Hướng bàn làm việc tuổi 1990

Nam tuổi 1990 không nên ngồi làm việc hướng nào?

Tuổi 1990 Nam mạng không nên kê bàn làm việc quay về một trong các hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát); Chính Tây (Họa Hải) vì đây là 4 hướng xấu không đem lại may mắn, khiến chủ nhân tiền mất tật mang:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Hướng Tây Nam ( Ngồi làm việc hướng Tuyệt Mệnh có thể khiến chủ nhân tuổi 1990 Nam mạng phá sản, bệnh tật chết người)
  • Hướng Ngũ Quỷ: Hướng Đông Bắc (Hướng Ngũ quỷ là một trong những hướng rất xấu có thể khiến chủ nhân tuổi 1990 mất đi nhiều nguồn thu nhập, việc làm và dễ gây  cãi lộn với bạn bè đồng nghiệp hoặc cấp trên)
  • Hướng Lục Sát: Hướng Tây Bắc (hướng Lục Sát rất dễ gây xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn và mất đi nhiều tiền bạc của tuổi 1990)
  • Hướng Họa Hải: Hướng Chính Tây (Đây cũng là một hướng không đem lại may mắn và thường gây thị phi, thất bại cho tuổi 1990 Nam mạng)

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng bàn làm việc tuổi 1990
Hướng bàn làm việc tuổi 1990

Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng

Nữ tuổi 1990 ngồi làm việc hướng nào tốt?

Tuổi 1990 Nữ mạng thuộc Tây Tứ Trạch, do đó hướng làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 nên quay về một trong các hướng Chính Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị), đây là 4 hướng tốt có thể khiến chủ nhân ăn nên làm gia:

  • Hướng Diên Niên: Hướng Chính Tây (Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp. Ngoài ra khi kê bàn hướng Tây bắc còn giúp tuổi 1990 Nữ mạng có được trí tuệ thông suốt, sự nghiệp hanh thông.)
  • Hướng Sinh Khí: Hướng  Tây Nam (Giúp tuổi 1990 Nữ mạng tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài)
  • Hướng Thiên Y: Hướng Tây Bắc (Cải thiện sức khỏe để làm việc, hạn chế bệnh tật giúp tuổi 1990 Nữ mạng làm việc năng suất, hiệu quả)
  • Hướng Phục Vị: Hướng Đông Bắc (Củng cố sức mạnh tinh thần cho tuổi 1990, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp)

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1990 tại đây nhé:

Hướng bàn làm việc tuổi 1990
Hướng bàn làm việc tuổi 1990

Nữ tuổi 1990 không nên ngồi làm việc hướng nào?

Tuổi 1990 Nữ mạng không nên kê bàn làm việc quay về một trong các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Chính Bắc (Ngũ Quỷ); Chính Đông (Lục Sát); Chính Nam (Họa Hải) vì đây là 4 hướng xấu không đem lại may mắn, khiến chủ nhân tiền mất tật mang:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Hướng Đông Nam ( Ngồi làm việc hướng Tuyệt Mệnh có thể khiến chủ nhân tuổi 1990 Nữ mạng phá sản, bệnh tật chết người)
  • Hướng Ngũ Quỷ: Hướng Chính Bắc (Hướng Ngũ quỷ là một trong những hướng rất xấu có thể khiến chủ nhân tuổi 1990 mất đi nhiều nguồn thu nhập, việc làm và dễ gây  cãi lộn với bạn bè đồng nghiệp hoặc cấp trên)
  • Hướng Lục Sát: Hướng Chính Đông (hướng Lục Sát rất dễ gây xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn và mất đi nhiều tiền bạc của tuổi 1990)
  • Hướng Họa Hải: Hướng Chính Nam (Đây cũng là một hướng không đem lại may mắn và thường gây thị phi, thất bại cho tuổi 1990 Nữ mạng)

Lưu ý khi đặt bàn làm việc 1990

Biết cách đặt hướng bàn là điều cần thiết nhưng cần phải biết thêm, người Canh Ngọ 1990 cần phải nắm được một số điều cần biết trong quá trình thiết kế phòng làm việc hợp mệnh. Các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm đặt hướng bàn phù hợp.

  • Thứ nhất, bàn làm việc tuổi 1990 cần hướng ra cửa. Từ xưa đến nay, khi chọn bàn làm việc người ta thường xem kỹ phương vị nào hợp với tuổi mình. Dựa theo kinh nghiệm xưa, hướng này sẽ giúp người làm việc tuổi 1990 được tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, làm việc hiệu quả, tận dụng được tối đa luồng ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, hướng chỉ phù hợp với một số kết cấu phòng khác nhau và không được gần cửa có nhiều tiếng ồn tránh sao lãng.
  • Thứ hai, tuổi 1990 nên có điểm tựa lưng cho người ngồi. Theo phong thủy, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm ( sơn) – núi hay còn gọi là tựa sơn. Bởi cách đặt này sẽ nhận được nhiều sự phù trợ của quý nhân, đồng nghiệp, giúp sự nghiệp thăng tiến thuận lợi. Vì thế, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng rất kỵ đặt hướng bàn quay mặt vào tường.
  • Thứ ba, Tuổi 1990 không nên đặt bàn vị trí đối diện cửa ra vào. Phong thủy gọi hướng này là phạm môn xung sát, dễ gây ra tinh thần làm việc bị phân tán, trì trệ, kém hiệu quả, nguyên nhân dẫn đến nhiều quyết định sai lầm.
    Bên cạnh đó, tuổi 1990 cũng không được quay lưng ra cửa. Theo phong thủy là thiếu điểm tựa (sơn) – núi tức chỗ dựa, dễ gặp nhiều khó khăn trong công việc, không được ban lãnh đạo chú trọng, cấp dưới kính nể, mọi công sức thu về chỉ được một nửa.
  • Thứ tư, tuổi 1990 Không được đặt bàn làm việc ở giữa phòng – Trung Cung. Phong thủy gọi đó là hướng thiếu ( sơn) – núi, gây thế cô lập cho người ngồi làm việc. Không được nhận sự phù trợ, giúp đỡ về sức khỏe, tinh thần và sự nghiệp. Luôn thiếu tỉnh táo trong công việc, dễ dẫn đến nhiều chiến lược sai lầm ảnh hưởng đến quá trình thăng tiến.
  • Thứ năm, Không đặt bàn ngay dưới xà ngang. Khiến tinh thần người làm việc người tuổi Canh Ngọ 1990 có cảm giác bị đè nén, tụt dốc, hay chán nản. Ngoài ra, Tuổi 1990 cần tránh vị trí hướng ra vào cầu thang. Vì cầu thang là chỗ chênh vênh gây công việc bị ảnh hưởng, bất an.
  • Tuyệt đối Tuổi 1990 không đặt bàn hướng nhà vệ sinh và cầu thang. Đây là lối đi lại có nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến sự tập trung làm việc và hiệu suất công việc của bạn.
Hướng bàn làm việc tuổi 1990
Hướng bàn làm việc tuổi 1990

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Canh Ngọ 1990

Bàn làm việc có màu sắc phù hợp sẽ thu hút được nhiều tài lộc cho người sinh năm 1990. Tuổi 1990 nên chọn sử dụng bàn có hình chữ nhật hoặc hình móng ngựa bởi tính thuận lợi, dễ sử dụng. Diện tích bàn phải có tính tương ứng với diện tích phòng. Không nên đặt bàn quá rộng trong phòng nhỏ sẽ làm giảm tính thẩm mỹ cho phòng làm việc cho tuổi 1990 và ngược lại.

Yếu tố màu sắc rất được chú trọng trong việc kê phòng làm việc tuổi 1990. Với người tuổi Canh Ngọ 1990, Mệnh Kim nên chọn Màu Nâu, Màu Vàng và Màu đỏ, Màu tím. Dựa theo nguyên lý Mệnh Kim, vì Mệnh Thổ sinh Mệnh Kim nên những màu trên mang tới cho tuổi 1990 thuận lợi cho công việc làm ăn, buôn bán, phát lộc phát tài cho gia chủ

Cần tránh những Màu Xanh Lá Cây và Màu Đen, Màu Xanh Nước Biển vì những màu này thuộc Mệnh Mộc và Mệnh Thủy là những màu khắc với mệnh Mệnh Thổ gây lụi tàn, sa sút trong việc làm ăn tuổi 1990.

Ngoài ra, Tuổi 1990 đặt các vật phẩm phong thủy trên bàn vừa khiến góc làm việc càng nổi bật vừa giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn. Gợi ý, gia chủ tuổi 1990 có thể lựa chọn trang trí bàn với tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) để đầu óc được minh mẫn, suy nghĩ thông suốt khi làm việc. Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác, có thể trang trí đôi ngựa đồng nhỏ giúp quá trình di chuyển thuận buồm xuôi gió.

Bài viết trên của vansu.org chia sẻ về phong thủy phòng làm việc, bàn làm việc tuổi 1990 vẫn được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là bàn làm việc của người quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, xem hướng bàn làm việc theo tuổi tốt sẽ mang lại cho người lãnh đạo sinh năm Canh Ngọ 1990 thông suốt trí tuệ, sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, mọi khó khăn sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *