Tuổi Tân Mùi 1991 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1991

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1991 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1991 Nữ mạng theo từng năm

Tử vi theo từng năm tuổi của Nữ sinh năm 1991 Tân Mùi như sau:

Từ năm 18-25 tuổi: Những năm này tuổi Tân Mùi trải qua nhiều mối tình đẹp và thơ mộng. Tình cảm này có thể phát triển và tiến tới hôn nhân, nên kết hôn vào năm 21 tuổi là đẹp nhất. Năm 22 tuổi có nhiều vận may trong cuộc sống, sự nghiệp cũng thuận lợi. Những năm sau mọi việc êm đềm trôi quan, công việc không có nhiều nổi bật, gia đình hạnh phúc yên vui.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1991 tại đây nhé:

Từ năm 26-30 tuổi: Những năm này chuyện tình cảm tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, có tin vui về con cái. Năm 30 tuổi sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ, thu được nhiều lộc về tiền tài.

Từ năm 31-35 tuổi: Năm 31 tuổi gia đình có sự xáo trộn nhẹ, năm 32 tuổi sức khỏe không tốt. Đến năm 33 tuổi cần chú ý đến việc làm ăn, năm 34 tuổi thì nên dành nhiều thời gian cho con cái.

Từ năm 36-40 tuổi: Năm 36 tuổi tình cảm khá tốt đẹp, có nhiều niềm vui về chuyện con cái. Năm 37 tuổi và 38 tuổi thì cần cẩn thận khi ra ngoài, tài lộc phát triển, tình cảm cũng đi lên, các mối quan hệ tốt đẹp. Năm 39 tuổi nên thư giãn nhiều hơn, điều chỉnh tinh thần để đến 40 tuổi có số tài lộc, sự nghiệp đi lên.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1991 tại đây nhé:

Từ năm 41-45 tuổi: Năm 41 tuổi tình cảm gia đình thuận lợi, cuộc sống tươi đẹp. Năm 42 tuổi chú ý nhiều hơn trong công việc vì sẽ bị hao tốn tiền của. Từ năm 43 – 45 tuổi nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh đi xa, làm ăn xa.

Từ năm 46-50 tuổi: Từ năm 46-48 tuổi nên cẩn thận về bổn mạng, chú ý sức khỏe để tránh mắc bệnh. Những năm này tài lộc không tốt nên chú ý nếu muốn đầu tư. Những năm sau đó cuộc sống bình thường, không có quá nhiều chuyện xảy ra.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1991 tại đây nhé:

Từ năm 51-55 tuổi: Năm 51 tuổi nên chăm sóc sức khỏe tại nhà, không nên xuất tiền quá nhiều. Năm 52-53 tuổi có cuộc sống bình an, con cái mang đến niềm vui. Năm 54 – 55 tuổi có lộc về tài chính nhưng cần dành nhiều tình cảm hơn cho gia đình.

Từ năm 56-60 tuổi: Những năm này cuộc sống cải thiện, tình cảm tốt đẹp và con cái thành công, làm rạng rỡ gia đình.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1991 Nữ mạng

Đoán xem số mạng Tân Mùi,

Cung Khảm mạng Thổ đặt ngoài đường đi.

Sanh đặng mùa Hạ lo chi,

Tháng chợp, tháng chín, không thì tháng ba.

Thổ vương tứ quý bốn mùa,

Sanh đặng tháng sáu ai mà dám đương.

Tân Mùi tâm tánh hiền lương,

Giận ai nói dữ mà lòng xót thương.

Tháng Giêng tháng hai lỗi thời,

Bị Mộc khắc Thổ cực đời số ta.

Anh em chẳng đặng thuận hòa,

Ở gần gây gỗ đi xa nhớ hoài.

Vợ chồng chẳng hợp âm dương,

Sánh thương tuổi nhỏ sót thương đáo đầu.

Tuổi này bốn chục về sau,

Vinh hoa phú quý hưởng ngáy giàu sang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *