Tuổi Bính Ngọ 1966 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1966

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1966 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1966 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Trong những năm từ 20 – 25 tuổi, nữ mạng Bính Ngọ sẽ gặp được vận may song hành trong mọi điều. Mặc dù tài lộc khá sung túc, dư dả, nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn hết để không gặp phải rủi ro có thể xảy ra.

Tuổi 1966 nữ từ 26 – 30 tuổi

Đây là những năm khá may mắn, thuận lợi trong công danh sự nghiệp của bạn. Hãy nắm bắt mọi cơ hội để đạt được thành tựu bất ngờ.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1966 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Chuyện tình cảm, công việc và cả tài vận của bạn đều không được suôn sẻ cho mấy trong những năm này. Bạn sẽ phải gặp khá nhiều khó khăn, gian truân và thách thức trong cuộc sống.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn trọng hơn khi giao thương tiền bạc, trong chuyện tình cảm cũng nên học cách nhẫn nhịn hơn để thấu hiểu nhau.

Bính Ngọ nữ 1966 từ 36 – 40 tuổi

Năm 36 tuổi là một năm không may mắn với bạn. Bạn sẽ gặp phải rất nhiều xui rủi và trở ngại, đồng thời cần hạn chế tối đa việc xuất hành đi xa hay hợp tác làm ăn lớn để tránh hao tài.

Ở tuổi 37 và 38, đây là hai năm bạn có hạn về sức khỏe, cần đề phòng đau ốm bệnh tật. Bước đến tuổi 39 – 40, mọi thứ đều sẽ dần tiến triển tốt đẹp hơn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1966 tại đây nhé:

Từ 41 – 45 tuổi

Khoảng thời gian từ 41 – 45 tuổi của nữ mạng Bính Ngọ sẽ khá suôn sẻ và có nhiều cơ hội tốt đẹp trong gia đạo, công danh sự nghiệp. Dẫu vậy, sẽ có một vài rắc rối mà bạn phải đối mặt, nên nhẫn nhịn hơn để không khiến cho mọi chuyện ngày càng xấu đi.

Tuổi 1966 Bính Ngọ từ 46 – 50 tuổi

Đường công danh sự nghiệp của bạn trong những năm này khá tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy xây dựng nhiều mối quan hệ trong làm ăn để mọi dự án đều diễn ra một cách thuận lợi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1966 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Ở giai đoạn ngũ tuần, mọi thứ nhìn chung đều khá ổn định, bình hòa. Nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn khi giao dịch tài chính nhằm hạn chế tối đa việc hao tài không đáng có.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1966 Nữ mạng

Bính Ngọ, mạng Thủy, cung Càn,

Mạng Thủy là nước ở sông Giang Hà.

Thu Đông sinh đặng tuổi nàng,

Đặng mùa vượng tướng số ta thanh nhàn.

Xuân Hạ sinh thiếp lỗi mùa,

Lỗi sinh cực nhọc nên nàng gian nan.

Cho nên thân gái dặm tràng,

Duyên tình lỡ dở đôi đàng chia ly .

Anh em xung khắc bất hòa,

Đi xa thương nhớ về nhà chẳng yên.

Tuổi này lại có tính linh,

Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai.

Gặp kẻ ăn nói bất bình,

Giận người lỗ mãng thiệt tình khó dung.

Tiền vận số phải lao đao,

Hậu vận vinh hiển giàu sang có thừa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *