Tuổi Nhâm Thìn 1952 – Nữ mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nữ-mạng-tuổi-1952

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 1952 Nữ mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1952 Nữ mạng.

Diễn biến tuổi 1952 Nữ mạng theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Đây là khoảng thời gian khá tốt đẹp của bạn khi tình cảm lẫn tài lộc đều đủ đầy. Duy chỉ có cuối năm 23 tuổi sẽ có một vài trở ngại, bất hòa trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cũng không cần phải quá lo ngại vì mọi chuyện sẽ mau chóng được giải quyết.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1952 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Công việc trong thời gian này rất thuận lợi, có thể mở ra cơ hội để phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong vấn đề tài chính và tình cảm, tránh gặp những vấn đề không đáng có.

Từ 31 – 35 tuổi

Cơ hội để tạo dựng công danh sự nghiệp sẽ mở ra cho bạn trong khoảng thời gian này. Hãy nắm bắt tất cả những cơ hội mà bạn nhận được để thu lại thành quả xứng đáng nhé!

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1952 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Đây là khoảng thời gian tốt đẹp khi may mắn liên tục mỉm cười với bạn, cũng chính nhờ đó mà đạt được thành công cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Từ 41 – 45 tuổi

Lời khuyên bổ ích nhất dành cho bạn trong khoảng thời gian này chính là hãy học cách nhẫn nhịn, nhìn nhận mọi vấn đề một cách kỹ lưỡng nhất để chọn ra cách giải quyết và con đường đúng đắn nhất cho bản thân mình. Đây sẽ là tiền đề cho bạn bước lên đỉnh vinh quang một cách nhanh chóng đấy!

Từ 46 – 50 tuổi

Thời gian này sẽ không có nhiều biến động xảy ra, nhưng bạn vẫn nên chú ý tránh xuất hành đi xa cũng như cẩn trọng khi giao dịch làm ăn.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1952 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Khoảng thời gian này bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngoài ra, việc cân đối chi tiêu một cách hợp lý cũng sẽ giúp bạn bớt những “trăn trở” đấy!

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1952 Nữ mạng

Nhâm Thìn, cung Khảm số này,

Mạng Thủy nước chảy chẳng hề ngừng tuông.

Lỗi sinh Xuân Hạ phải buồn,

Giàu có mệt trí thức luôn đ êm ngày.

Thu Đông sinh đặng thời may,

Nữ nhân là gái chẳng chìu lụy ai.

Tới đâu thân kẻ bề trên,

Anh em xung khắc chẳng nên ở gần.

Vợ chồng cũng phải một lần,

Đôi dòng tha thứ tại phần số ta.

Ly hương tổ quán ông bà,

Xứ xa lập nghiệp cửa nhà đặng an.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *