Tuổi Bính Dần 1986 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1986

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1986 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1986 theo từng năm

Từ 20 – 25 tuổi

Hãy tích cực tạo dựng mối quan hệ để học hỏi kinh nghiệm, kiến thức và có những cơ hội tốt trong cuộc sống cũng như công việc, bạn nhé!

Từ 26 – 30 tuổi

So với công việc, tình duyên của bạn sẽ có sự khởi sắc tốt đẹp hơn. Thời gian này có thể bạn sẽ sớm xây dựng đời sống hôn nhân. Từ đó, người vợ của bạn chính là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc chăm lo gia đình và cả phát triển công việc.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1986 tại đây nhé:

Từ 31 – 35 tuổi

Công việc có bước tiến mới, nhưng bạn lại sớm để tuột mất bởi vì chủ quan. Hãy cẩn trọng hơn trong công việc, và dành nhiều thời gian cho gia đình. Rất có thể bạn sẽ đón thành viên mới trong khoảng thời gian này đấy

Từ 36 – 40 tuổi

Thời gian này có một số chuyện buồn khiến bạn không thể tập trung vào sự nghiệp, cũng chính vì thế mà công việc bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Hãy luôn bình tĩnh và giải quyết mọi việc một cách khéo léo để tránh chuyện xấu nhất có thể xảy ra.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1986 tại đây nhé:

Từ 41 – 45 tuổi

Tuổi 41 có nhiều lộc về tài vận, gia đình êm ấm, con cháu có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuổi 42, 43 có sự phát vượng cả về tài lộc lẫn tình cảm. Sang năm 44 và 45 tuổi, mọi thứ đều dừng ở mức bình thường.

Từ 46 – 50 tuổi

Trong gia đình có người đi xa hoặc có sự thay đổi về việc làm ở tuổi 46, còn lại khá bình thường. Năm 47 và 48 tuổi nên cẩn trọng, có người đau nặng trong gia đình. Đến 49 và 50 tuổi sẽ có chút hao tài, bù lại là gia đình êm ấm, con cháu sum vầy.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1986 tại đây nhé:

Từ 51 – 60 tuổi

Thời điểm này không có quá nhiều biến động, mọi thứ dừng ở mức trung bình. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận vì có thể hao tài, đặc biệt là quan tâm đến sức khỏe vì đây là khoảng thời gian rất nguy hiểm trong đời bạn.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1986 Nam mạng

Bính Dần cung Khảm lửa lư,

Nếu sinh Xuân hạ ấm no thanh nhàn.

Thu Đông chẳng thuận lỗi thời,

Lỗi sinh cực nhọc nên chàng âu lo.

Số này bất luận gái trai,

Khôn ngoan mưu trí ít ai thiệt thà.

Nhưng mà vô số đàn bà,

Thế mà sự nghiệp tự tay mình làm.

Sanh thành cốt cách bền lâu,

Gia đình sự nghiệp tự tay mình làm.

Tiền vận chẳng đặng an thân,

Chẳng bằng trung vận tròn vành mấy phân.

Kiểng già nhưng lộc còn xuân,

Số năm tuổi vẫn còn nợ duyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *