Tuổi Giáp Thìn 1964 – Nam mạng | Chi tiết trọn đời

Tử-vi-nam-mạng-tuổi-1964

Xem Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng là chủ đề được nhiều bạn đọc tìm kiếm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức và luận giải về Tuổi 1964 Nam mạng.

Diễn biến tuổi 1964 theo từng năm

Dưới đây là diễn biến tử vi từng năm của người tuổi 1964 nam mạng Giáp Thìn mà bạn có thể tham khảo

Từ 20 – 25 tuổi

Năm 20 tuổi được dự báo là một năm có nhiều điều không hay như bệnh tật, phiền muộn và khoa cử không được thành công. Mọi chuyện sẽ dần khởi sắc vào năm 21 tuổi, nhưng thời điểm này bạn cần tránh đi xa và chú ý quan tâm sức khỏe bản thân. Năm 22 – 25 là những năm có nhiều triển vọng và may mắn trong tài vận cũng như tình duyên.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1964 tại đây nhé:

Từ 26 – 30 tuổi

Tài vận và công danh sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở vào năm 26, 27 tuổi. Bước sang tuổi 28 và 29, bạn sẽ khá thành thơi khi mọi việc đều có diễn biến tốt. Năm 30 tuổi là một năm mở ra nhiều cơ hội cho bạn, nhưng cần chú ý hơn trong việc hợp tác làm ăn để tránh hao tài.

Từ 31 – 35 tuổi

Một lời khuyên cho bạn trong khoảng thời gian từ 31 – 32 tuổi là phải cực kỳ thận trọng, nhất là trong giao thương hay xuất hành. Mọi việc sẽ dần thuận lợi trong năm 33 và 34 tuổi, những năm này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư thu lợi đấy. Đến năm 35 tuổi, vận may sẽ song hành cùng bạn trong cả năm.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1964 tại đây nhé:

Từ 36 – 40 tuổi

Khoảng thời gian này, mọi thứ xung quanh Giáp Thìn đều ổn. Công việc bình thường, sự nghiệp có tiến triển, tiền bạc rủng rỉnh và chuyện tình cảm cũng tốt đẹp.

Từ 41 – 45 tuổi

Từ 41 – 45 tuổi, bạn cần quan tâm đến sức khỏe, gia đình và con cái hơn để tránh gặp các rủi ro. Đây là khoảng thời gian khá xấu, công việc có phần sa sút, việc xuất hành đi xa hay giao thương tài chính cũng không được khuyến khích vì có thể khiến bạn chuốc vạ vào thân.

Từ 46 – 50 tuổi

Ở tuổi 46, cuộc sống của bạn sẽ khá ổn và sẽ có vận may trong tài lộc vào năm 47 tuổi. Năm 48 mọi điều đều có triển vọng tốt đẹp. Cần chú ý cẩn trọng trong tháng 10 của năm 49 tuổi.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1964 tại đây nhé:

Từ 51 – 55 tuổi

Từ 51 – 55 tuổi, nhìn chung mọi thứ đối với bạn đều bình thường. Gia đạo êm ấm, hạnh phúc, công việc ổn định. Tuy nhiên, hãy luôn bình tĩnh và sáng suốt nhìn nhận vấn đề xảy ra xung quanh bạn để có các giải quyết tốt nhất.

Từ 56 – 60 tuổi

Từ 56 – 60 tuổi là khoảng thời gian khá bình hòa trong tài vận, nhưng bạn cần đặc biệt chú ý con cái để tránh chúng gặp nạn. Vào năm 57 tuổi, cụ thể là tháng giêng, bạn có thể hao tổn một ít tiền bạc. Ngoài ra, tuổi 59 là khoảng thời gian không nên đi xa hoặc du lịch nơi biển đảo.

Từ 60 – 70 tuổi

Nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ có những năm tháng tuổi già khá an nhàn, thảnh thơi, không cần phải lo nghĩ nữa mà được hưởng phúc phần về con cháu.

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1964 Nam mạng

Giáp Thìn số mạng may thay,

Tuổi cùng với mạng hợp hòa thuận sinh.

Thu Đông sinh ra khổ hèn,

Xuân Hạ sinh đặng như đèn sáng trưng.

Trai thì vui vẻ đào hoa,

Tánh thì hiền hậu, không hay gian tà.

Thuận sinh sung sướng biết bao,

Lỗi sinh cực nhọc gian lao lắm lần.

Ví như cờ bạc đánh thua,

Về nhà lo lắng như cua gãy càng.

Số này trước ngắn sau dài,

Vợ chồng thay đổi ba lần mới yên.

Số phải tu niệm ăn chay,

Sống lâu hưởng phúc lộc Trời ban cho.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *