Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp màu xe gì, chọn ngày đẹp mua xe

Mua xe tuổi 1989

Sinh năm Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu nào? chọn ngày nào trong tháng để mua xe tuổi 1989 đem lại may mắn, tài lộc, tránh mọi rủi do giúp gia chủ làm ăn thuận lợi.

Tuổi 1989 nên Xem ngày tốt mua xe vì điều đó được lưu truyền từ thời xưa cho đến nay. chiếc xe được coi như một tài sản của gia đình nên bất cứ ai khi tham gia giao thông đều đặt sự an toàn lên đầu.

Tuy nhiên nếu chọn chiếc xe hợp tuổi bản mệnh sẽ giúp chủ nhân không chỉ an toàn mà còn thu hút được tài lộc, làm ăn thuận lợi. Vậy tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe ngày nào tốt năm 2022 cùng Vạn Sự tìm hiểu ngay sau đây.

Tuổi 1989 chọn xe màu gì?

Tuổi 1989 nên mua xe màu gì?

  • Màu Màu Xanh Lá Cây là màu nên chọn lựa đầu tiên vì tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc nên đây là màu bản mệnh. Chọn những màu xe này giúp Tuổi 1989 thuận lợi trong việc làm ăn, di chuyển bình an trên đường, có sức khỏe tốt và may mắn trong chuyện làm ăn.
  • Ngoài ra, Màu Đen, Màu Xanh Nước Biển cũng rất may mắn với người tuổi Kỷ Tỵ 1989. Bởi đây là màu sắc tượng trưng của Mệnh Thủy. Thuyết Ngũ hành chỉ rằng, Mệnh Thủy sinh Mệnh Mộc, chủ xe tuổi 1989 mệnh Mộc sẽ được chiếc xe nâng đỡ giúp bạn có sức khỏe tốt, lái xe với tâm trạng thật thoải mái, tránh được những tai nạn, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi.
Mua xe tuổi 1989
Tuổi 1989 chọn xe màu gì?

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1989 tại đây nhé:

Tuổi 1989 không nên mua xe màu gì?

  • Màu Trắng, Màu Xám là những loại màu người tuổi Kỷ Tỵ 1989 không nên chọn khi mua xe. Bởi những màu sắc này thuộc Mệnh Kim, mà trong Ngũ hành, Mệnh Mộc khắc Mệnh Kim. Như vậy, nếu chọn chiếc xe có màu trên chủ xe tuổi 1989 sẽ thường xuyên gặp hư hỏng, tiêu tốn nhiều tiền bạc để sửa chữa, chủ xe cũng có thể gặp nguy hiểm khi lái xe có Màu Trắng, Màu Xám .
  • Màu Nâu, Màu Vàng tượng trưng cho Mệnh Thổ là 2 màu sắc khác mà người sinh năm 1989 cần tránh. Lý do là vì Mệnh Mộc khắc Mệnh Thổ, tức xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, sức khỏe bị ảnh hưởng, xe hay trục trặc và gặp những điều không may mắn

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1989 tại đây nhé:

Cách xem ngày tốt mua xe tuổi 1989 như thế nào?

Mua xe tuổi 1989
Cách xem ngày tốt mua xe tuổi 1989 như thế nào?

Để xem tuổi 1989 mua xe ngày nào tốt phù hợp với bản mệnh cần tuân thủ những điều sau:

  • Xem ngày mua xe tốt cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc phải thuộc hành Tương sinh hoặc tương Hợp với mệnh Mộc của bạn, tức là bạn phải chọn ngày thuộc mệnh Thủy (Tương Sinh) hoặc thuộc mệnh Mộc (Bản Mệnh)
  • Tuổi 1989 nên tránh các ngày xấu (ngày Bách Ky) như: Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Sát Chủ, Dương Công Ky Nhật, Vãng Vong… trong tháng.
  • Ngày tốt mua xe cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 phải tránh ngày Lục Xung với tuổi của mình, tức là cần tránh mua xe vào ngày Hợi.
  • Nên tránh những ngày tứ hành xung của tuổi 1989: các ngày Tỵ – Thân – Hợi – Dần
  • Ngày tốt mua xe cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 phải tránh ngày Xung Thái Tuế, tức là tránh chọn ngày Tỵ để mua xe
  • Chọn ngày mua xe tuổi 1989 nên tránh những ngày Dần vì đó là ngày Lục Hại

Nên chọn những ngày thỏa mãn các yếu tố trên vì đó là ngày tốt để mua xe phù hợp với tuổi 1989. Điều này sẽ giúp cho chủ xe tuổi Kỷ Tỵ 1989 chọn được ngày mua xe tốt nhất.

Xem thêm các câu hỏi thường gặp khác về tuổi 1989 tại đây nhé:

Lợi ích của việc xem ngày, chọn màu mua xe cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Mua xe tuổi 1989
Lợi ích của việc xem ngày, chọn màu mua xe cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trên thực tế việc xem ngày chọn màu để mua xe là điều lâu đời của người Việt vẫn làm. Nó không chỉ đảm bảo yếu tố tâm linh mà còn giúp cho chủ sở hữu tuổi 1989 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên mọi nẻo đường.

  • Đối với người làm ăn kinh doanh tuổi 1989 chọn ngày mua xe tốt sẽ giúp công việc buôn bán thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. Đồng thời thương nhân cũng gặt hái nhiều thành công lớn về lâu dài.
  • Đối với xe sử dụng tuổi 1989 cho gia đình thì mua xe ngày tốt sẽ giúp mọi sự bình an. Phương tiện di chuyển lâu ngày mà ít hư hỏng, gặp sự cố. Các thành viên trong gia đình cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi lên xe.
  • Đối với cá nhân mua xe đi làm, phục vụ đi chơi cũng cần thận trọng khi chọn ngày. Điều này sẽ giúp chủ xe tuổi 1989 có sức khỏe và tinh thần tốt khi lái xe, công việc suôn sẻ như ý muốn.
  • Khi mua chiếc xe vào ngày tương sinh, tương hỗ với người sinh năm tuổi 1989 chủ mệnh sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn. Nó thường mang đến lợi lộc trong làm ăn kinh doanh. Người tuổi 1989 luôn có tâm thế thoải mái, sức khỏe tốt và hạn chế những rủi ro, tai nạn trên mọi cung đường di chuyển.
  • Ngược lại nếu mua xe ô tô, xe máy vào ngày xung khắc hoặc ngày xung thái tuế thì sức khỏe chủ nhân tuổi 1989 dễ bị suy yếu. Bên cạnh đó tinh thần của tài xế cũng ngày càng sa sút, trong lòng nhiều bực bội. Trong quá trình sử dụng phương tiện thường xuyên gặp phải trục trặc, hao tốn tiền bạc để sửa chữa.

Người dân Việt Nam vẫn quan niệm rằng (có kiêng có lành). Do đó trước khi mua một loại tài sản có giá trị như xe máy, ô tô nên người tuổi 1989 đều muốn xem xét kỹ lưỡng về phong thủy. Như vậy cả con người, phương tiện đều tránh được rủi ro để ngày càng làm ăn thuận lợi, công việc suôn sẻ.

Mong rằng những thông tin mà Vansu chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1989? Việc chọn màu, ngày tốt khi mua xe máy, ô tô là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ mang đến phong thủy tốt để chủ xe tuổi 1989, người lái và hành khách luôn bình an, may mắn. Chúc bạn lựa chọn thành công và thuận lợi trên mọi nẻo đường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *